Chiến lược phát triển nhân sự của AEON Việt Nam
AEON Việt Nam đặt mục tiêu phát triển nhân sự là chiến lược cốt lõi, khuyến khích mỗi "Người AEON" không ngừng thách thức bản thân.
AEON Việt Nam đặt mục tiêu phát triển nhân sự là chiến lược cốt lõi, khuyến khích mỗi "Người AEON" không ngừng thách thức bản thân.
AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
AEON Việt Nam tuyển hàng nghìn nhân sự chuẩn bị cho 2024
Top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ
Doanh nghiệp bán lẻ “bứt tốc” cho mùa mua sắm cuối năm
Sự kiện “Đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp địa phương” tại ...
Giải chạy mang trải nghiệm cho gần 4.000 người tại 3 thành phố
Đổi mới trang thương mại điện tử AEON Eshop
Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt
Aeon, Uniqlo, Walmart, Amazon, IKEA, Boeing, Decathlon, and Central Group eye Vietnam ...
Hội chợ OCOP kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu ...
AEON Việt Nam 5 năm liền là nơi làm việc tốt nhất châu Á
Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam
Japan's JBIC, Mizuho offer $41m in loans to Aeon's Vietnam unit
AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn