Hủy
Bất động sản

Bosch bắt tay Ricons trong lĩnh vực bất động sản

Thu Cúc Thứ Ba | 09/01/2018 16:02

Ricons và Bosch hợp tác nhằm tăng cường an toàn và hiệu quả đối với các dự án xây dựng và các tòa nhà của Ricons tại Việt Nam.
 

Ngày 9.1, Bosch và Ricons (thành viên của Coteccons Group) ký biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Mối quan hệ đối tác chiến lược này sẽ hỗ trợ Ricons và Bosch tại Việt Nam đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ người làm việc tại các công trường xây dựng, tăng cường an ninh và hiệu quả đối với các dự án xây dựng và các tòa nhà trên khắp Việt Nam.

MoU bao gồm ba lĩnh vực hợp tác chính trong đó Bosch sẽ cung cấp phần cứng, phần mềm và dịch vụ có tiêu chuẩn chất lượng cao, tận dụng thế mạnh từ các ngành hàng phụ tùng và thiết bị ô tô, kỹ thuật truyền động và điều khiển, kỹ thuật đóng gói, dụng cụ điện cầm tay, hệ thống an ninh và công nghệ nhiệt. Ông Guru Mallikarjuna, Tổng Giám đốc Bosch Việt Nam, cho biết, Bosch sẽ cung ứng cho Ricons sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp và các phụ kiện đi kèm, cũng như các gói dịch vụ toàn diện, bao gồm tư vấn sản phẩm, huấn luyện kỹ thuật, huấn luyện về an toàn và sức khỏe lao động, bảo hành và bảo trì sản phẩm…

Bên cạnh đó, Bosch và Ricons dự kiến mở các quầy hoặc cửa hàng nhỏ tại một số công trường xây dựng chính nhằm kịp thời cung cấp phụ kiện thông dụng, trực tiếp hỗ trợ công nhân sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện khi cần thiết. Ông Guru Mallikarjuna cũng cho biết thêm rằng “về lâu dài, Bosch có thể cùng Ricon phát triển các giải pháp tích hợp và kết nối cho thành phố thông minh và khuôn viên thông minh, cũng như cung cấp giải pháp về xe máy điện cộng đồng và nhiều giải pháp khác trên nền tảng Internet vạn vật".

Ricons hiện có hơn 100 dự án xây dựng trên toàn quốc, bao gồm nhà máy công nghiệp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khu dân cư, trường học, bệnh viện… 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới