Hủy
Bất động sản

Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2018

Thứ Tư | 02/01/2019 11:35

Đánh giá cao tầm quan trọng của thị trường bất động sản, Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Sự kiện Bất động sản tiêu biểu Việt Nam bắt đầu từ năm 2017.
 

 Đây là một chương trình nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam. Qua lần đầu tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2018 bao gồm 7 hạng mục: Nhà Thiết kế tiêu biểu, Nhà Phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà Phân phối bất động sản tiêu biểu, Nhà Cung cấp dịch vụ xây dựng tiêu biểu, Doanh nhân bất động sản của năm, Dự án có phong thuỷ tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu. Tất cả các hạng mục đều được Hội đồng Bình chọn đánh giá một cách khoa học và nghiêm túc. Hội đồng thẩm định của chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 gồm 5 thành viên, là các chuyên gia đầu ngành uy tín trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tính công tâm và minh bạch cho kết quả của chương trình bình chọn.

Neil MacGregor - Chuyên gia định giá và đầu tư BĐS

Chuong trinh binh chon Bat dong san Tieu bieu Viet Nam 2018
 

Ông Neil Macgregor là giám đốc điều hành của Savills Việt Nam. Ông từng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về bất động sản tại London, Anh Quốc, với chuyên môn chính là định giá và đầu tư bất động sản. Neil đã từng làm việc trong đội ngũ đầu tư quốc tế tại DTZ Debenham Tie Leung, chịu trách nhiệm về các giao dịch mua và bán bất động sản đầu tư lớn trên toàn Vương quốc Anh và châu Âu. Ông cũng là thành viên của Viện Thẩm định Hoàng Gia Anh

Michael Piro - Chuyên gia phát triển bất động sản

Chuong trinh binh chon Bat dong san Tieu bieu Viet Nam 2018
 

Michael Piro, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Indochina Capital (ICC),  là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với gần 15 năm kinh nghiệm về bán hàng, tiếp thị và phát triển bất động sản ở cả Bắc Mỹ và Châu Á. Michael trực tiếp giám sát việc bán và cho thuê các bất động sản cao cấp tại Việt Nam với tổng giá trị lên tới hơn 700 triệu đô la Mỹ, đồng thời cũng tham gia tích cực trong việc lên kế hoạch và đầu tư gần 1 tỷ đô la Mỹ vào các dự án phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam cho ICC. Ông trở thành thành viên hội đồng quản trị của ICC vào năm 2016.

David Yuan - Kiến trúc sư

Chuong trinh binh chon Bat dong san Tieu bieu Viet Nam 2018
 

Ông David Yuan có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cũng như quản lý dự án. Ông đã quản lý rất nhiều dự án tầm cỡ thế giới, như công viên Disney Thượng Hải, Trung tâm triển lãm Thượng Hải Thailand Pavilion, Trung tâm trải nghiệm Cadillac, …v…v. Ông là một thành viên của viện khảo sát biểu đồ hoàng gia Anh, viện quản lý dự án Hoa Kỳ. Từ 2017 đến nayông đang giữ chức CEO của văn phòng Arcplus Vietnam từ năm 2017. Ông có bằng thạc sĩ về quản trị dự án và bằng EMBA.

Phạm Cương - Chuyên gia phong thủy

Chuong trinh binh chon Bat dong san Tieu bieu Viet Nam 2018
 

Ông Phạm Cương là một kiến trúc sư kiêm chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế. Bằng uy tín chuyên môn của mình, ông là chủ bút và cố vấn cấp cao cho các chương trình bất động sản và chuyên mục Phong thủy trên truyền hình cũng như các tờ báo tên tuổi: tờ Địa ốc của Thời báo kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô Thị, ...v...v. Trong quá trình công tác, ông đã tư vấn Phong thủy và đồng hành cùng sự thành công của rất nhiểu các ngân hàng lớn, các công ty tài chính chứng khoán, các công ty bất động sản danh tiếng. Ông cũng từng tham gia chỉnh trang cũng như thiết kế các trụ sở cho các tỉnh thành phố trên khắp Việt Nam

 Trần Ngọc Chính - Chủ tịch hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam

Chuong trinh binh chon Bat dong san Tieu bieu Viet Nam 2018
 

Ông Trần Ngọc Chính từng giữ các chức như thứ trưởng bộ xây dựng, chủ tịch hiệp hội công viên cây xanh Việt Nam, và từ 2009 đến nay, ông giữ chức vụ chủ tịch hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã tham gia phụ trách và giám sát hàng trăm dự án lớn nhỏ, trong đó không ít dự án, cụm công trình nhận được các giải thưởng danh giá của nhà nước: Quy hoạch chung KCN Dung Quất; Quy hoạch chung xây dựng TP Đà Nẵng; Quy hoạch chung xây dựng TP Vũng Tàu ...v….v. Trong 10 năm qua, ông Chính đã tham dự và chủ trì nhiều sự kiện bất động sản lớn nhỏ trên khắp cả nước, chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến của mình, góp phần không nhỏ trong việc định hướng thị trường BĐS Việt Nam

Các tổ chức tham gia chương trình bình chọn được yêu cầu gửi thông tin tới Hội đồng thẩm định bao gồm mô tả tổng thể về tổ chức, cá nhân, lĩnh vực hoạt động, các kết quả mang lại cho tổ chức và cộng đồng, vai trò của người lãnh đạo và những đóng góp trong ngành bất động sản, các tài liệu khác liên quan đến các dự án tiêu biểu đã triển khai bao gồm thông tin về dự án, các chứng nhận đã đạt được, hình ảnh, video về tổ chức/dự án… Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá dựa theo những thông tin được cung cấp để quyết định các ứng cử viên nào xứng đáng được vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.

Lễ Vinh danh Bất động sản Việt Nam tiêu biểu 2018 nằm trong chuỗi sự kiện tầm cỡ do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, đó là Dự án Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế, Hội nghị Đầu tư thường niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh; và Hội nghị Công nghệ cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới trong suốt 10 năm qua.

Sự kiện lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 10.01.2019 tại TP. Hồ Chí Minh, với thành phần tham dự là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, nhà đầu tư, lãnh đạo định chế tài chính, các CEO, chủ tịch và lãnh đạo cấp cao của các công ty, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, cùng đại diện giới truyền thông trong nước và quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới