Hủy
Bất động sản

Cơ hội gia nhập cộng đồng thượng lưu Sol Villas

Trần Nguyên Thứ Hai | 05/11/2018 18:56

Các khu biệt thự tại Quận 2 được sự ưu ái của giới thượng lưu bởi môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống hạ tầng, giao thông hiện đại, đồng bộ.

Đối với giới thượng lưu, tiêu chí nào quan trọng nhất khi chọn lựa một không gian sống lý tưởng?
 

 Kiến trúc, tiện nghi, an ninh hay môi trường xanh? Câu trả lời là tất cả và trên hết, đó còn phải là nơi mang đến cho họ những người hàng xóm đồng đẳng cấp, tôn vinh vị thế chủ nhân.  

Quận 2 - Ngôi sao sáng khu Đông Sài Gòn

Theo khảo sát, khu Đông Sài Gòn hiện vẫn là khu vực được các nhà đầu tư kỳ vọng nhất ở thời điểm cuối năm 2018. Cùng với sự phát triển bứt phá của hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản nơi đây ngày càng khởi sắc rõ rệt, mặt bằng mức giá bất động sản liên tục được tái lập và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng.

Chưa kể, sự lột xác nhanh chóng về dân số thể hiện bằng sự lấp kín ở các khu dân cư, tiện ích ngày càng đồng bộ được xem là điểm cộng nổi trội của khu Đông. Đây cũng là khu vực có sự đột phá rõ rệt về nguồn nhân lực khi thị dân trẻ, lực lượng trí thức, đối tượng chuyên gia nước ngoài ở các khu công nghệ có xu hướng tăng lên. Điển hình nhất có thể kể đến khu dân cư Cát Lái (Quận 2), nơi đang thay đổi với tốc độ chóng mặt và đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân tìm kiếm không gian sống chất lượng cao cấp.

Quận 2 cũng là khu vực nổi trội trên địa bàn thành phố về sự bùng nổ giao thương và các dịch vụ tiện ích. Các trung tâm mua sắm giải trí lớn, khu đô thị quốc tế, bệnh viện, trường học,… đã góp phần mang đến cho cư dân một môi trường sống năng động, hiện đại. Các khu Thảo Điền, An Phú hay nổi bật gần đây là khu dân cư Cát Lái đã và đang quy tụ những khu biệt thự sang trọng được xem như nơi an cư lý tưởng dành cho cộng đồng doanh nhân thành đạt, giới trí thức và chuyên viên cao cấp nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sol Villas – Biệt thự compound cao cấp duy nhất tại Quận 2

Chiếm giữ vị trí trung tâm Khu đô thị PhoDong Village 4,1 ha đã hoàn chỉnh tại Quận 2, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas hội tụ những tiện ích cao cấp nhất. Chính vì thế, không khó hiểu khi Sol Villas với giá trị triệu đô được xem như minh chứng cho sự thành đạt của chủ nhân.

Co hoi gia nhap cong dong thuong luu Sol Villas

Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đầu tư và DKRA Vietnam phân phối độc quyền.

Họ là những doanh nhân đang trên đỉnh cao danh vọng, sở hữu cuộc sống thượng lưu. Sau những thành công trong sự nghiệp, họ xứng đáng được tận hưởng những tiện nghi cao cấp bậc nhất. Và khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas chính là nơi để các chủ nhân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, mở rộng các mối quan hệ, cùng kết nối trong một cộng đồng cùng đẳng cấp và đồng điệu trong phong cách sống.

Bước qua cánh cổng vào Sol Villas, cư dân sẽ thực sự được trải nghiệm sự khác biệt. Nếu bên ngoài là cuộc sống ồn ào, náo nhiệt thì bên trong là 101 tuyệt phẩm uy nghiêm tuyệt đối với đội ngũ an ninh 24/24, cổng bảo vệ, thẻ từ thông minh cùng hệ thống camera hiện đại. Khí chất của người thành đạt không phô trương bằng sự hào nhoáng mà được thể hiện tinh thế, khéo léo qua chốn an cư. Rõ ràng với một dinh thự quyền uy, an ninh nghiêm ngặt, bấy nhiêu đó đã thể hiện sự đắt giá của đẳng cấp.

Co hoi gia nhap cong dong thuong luu Sol Villas

Biệt thự compound cao cấp Sol Villas vẫn đang chào đón những chủ nhân danh giá.

Anh Khải Nguyên, chủ nhân một ngôi biệt thự Sol Villas chia sẻ, ngày tìm hiểu về Sol Villas, cả hai vợ chồng anh đều tâm đắc và quyết định đây chính là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình. Những chuyến công tác nước ngoài thường xuyên đủ để anh thấu hiểu giá trị đẳng cấp, tinh thần lớn lao mà những khu biệt thự compound mang lại. Ở nước bạn, biệt thự compound không quá xa lạ nhưng ở TP.HCM, các khu compound yên tĩnh, thanh bình khá hiếm hoi và ít được phát triển đồng bộ.

Anh Nguyên chia sẻ: “Trong công việc tài chính, tôi kết nối cùng một cộng đồng doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, chứng khoán,... Ngoài ra, với sở thích chơi golf và tennis, tôi cũng có hội bạn định kỳ gặp gỡ nhau để thư giãn và thi đấu giao hữu. Khi quyết định chọn mua Sol Villas, tôi lại được tiếp tục mở rộng “vùng” kết nối trong cộng đồng thượng lưu nơi đây. Thật trùng hợp, nhiều bạn bè của tôi cũng cho biết họ đã chọn Sol Villas làm nơi an cư lý tưởng và từ mối quan hệ công việc, xã hội, giờ đây chúng tôi trở thành hàng xóm của nhau”.    

Là khu biệt thự compound cao cấp duy nhất ở Quận 2 hiện nay, ngay khi được giới thiệu ra thị trường vào Quý 2/2018, Sol Villas đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới thượng lưu. Đến nay, hơn 80% biệt thự Sol Villas đều đã tìm được chủ nhân danh giá, xứng tầm. Hiện tại, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đang phối hợp cùng DKRA Vietnam ra mắt những sản phẩm cuối. Đây là cơ hội gia nhập cộng đồng Sol Villas và tận hưởng những giá trị sống thượng lưu, đẳng cấp.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới