Hủy
Bất động sản

D1MENSION: “Căn hộ có thương hiệu” ghi điểm với chính sách bán hàng hấp dẫn

Minh Hoàng Thứ Ba | 20/11/2018 09:00

D1MENSION gây chú ý do đây là dự án căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế (Branded Residence) đầu tiên tại Quận 1 của chủ đầu tư CapitaLand.
 

Nhiều nhà đầu tư nhắm đến các sản phẩm bất động sản hạng sang tại khu vực trung tâm TP. HCM không chỉ vì vị trí, tiện ích, giá bán mà còn bởi các chính sách bán hàng hấp dẫn và giá trị vô hình mà sản phẩm mang lại.

Sức hút của thị trường căn hộ hạng sang trung tâm Quận 1

Việt Nam là một trong 3 quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới về số lượng người thành đạt với tốc độ tăng trưởng 12,7%/năm (theo thống kê của hãng nghiên cứu Wealth-X). Do vậy, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bất động sản hạng sang ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm như Quận 1, TP. HCM.

Theo các chuyên gia nhận định, phân khúc này sẽ còn tiếp tục hút nhà đầu tư trong thời gian tới,  nhất là sau khi định hướng phát triển đô thị mới của TP.HCM được công bố. Theo đó, tại các quận trung tâm Quận 1 và Quận 3, chỉ ưu tiên tăng chỉ tiêu quy hoạch cho các dự án cải tạo, xây dựng mới thay thế chung cư cũ trước năm 1975; không phát triển các dự án mới đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng đến năm 2020.

Ghi nhận của CBRE Việt Nam cho thấy, phân khúc căn hộ hạng sang có giá trị khai thác từ việc cho thuê đạt 3-6%/năm, mức phổ biến nhất là 4-5%/năm, với nhóm khách hàng đến từ các nước hàng đầu là Nhật Bản, Mỹ, Anh, Singapore và Đức.

Cũng theo báo cáo nghiên cứu thị trường, các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang luôn ở trong tình trạng khan hiếm từ năm 2017 đến hết quý III/2018. Vì vậy, việc xuất hiện dự án nào đó ở trung tâm quận 1 thuộc phân khúc này sẽ lập tức gây chú ý trên thị trường. Dự án D1MENSION của chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam là một ví dụ điển hình.

D1MENSION: “Can ho co thuong hieu” ghi diem voi chinh sach ban hang hap dan
Dự án D1MENSION branded residence nổi bật tại, Quận 1

Lý giải sức hút từ “căn hộ hàng hiệu” D1MENSION

Hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn khách hàng khó tính nhất khi chọn sản phẩm bất động sản hạng sang tại trung tâm Quận 1, D1MENSION gây chú ý do đây là dự án căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế (Branded Residence) đầu tiên tại Quận 1 của Chủ Đầu Tư CapitaLand. Dự án sở hữu những tiêu chí đem đến một cuộc sống thượng lưu đó là: vị trí đắt giá, tiện ích cao cấp, chủ đầu tư danh tiếng, giao thông thuận lợi... Dự án đang trở thành lựa chọn sáng suốt cho giới nhà giàu TP.HCM.

D1MENSION có vị trí kết nối thuận lợi nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ lớn nhất Sài Gòn với 6 làn xe rộng và giao thông thoáng đãng. Từ vị trí này các cư dân của D1MENSION có thể dễ dàng kết nối với khu vực lân cận, chỉ mất từ 5-8 phút đi đến trung tâm, thuận tiện di chuyển sang Quận 7 - nơi có nhiều trường học, bệnh viện quốc tế, khu vực Phú Mỹ Hưng và chỉ mất 5-10 phút để đến đường Nguyễn Văn Cừ hay Trần Hưng Đạo, khu vực người Hoa sầm uất tại Sài Gòn.

Dự án không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắt giá mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu của cư dân như: hồ bơi đáy kính trên không; sảnh rượu, cigar, bể sục Jacuzzi, quầy bar bên hồ bơi; phòng tập thể dục trên không. Hơn thế nữa, mỗi căn sở hữu trang thiết bị từ thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu như thiết bị bếp từ Pháp De Dietrich; thiết bị vệ sinh Armani Roca Tây Ban Nha, hay sàn đá cẩm thạch.

Đáng chú ý, D1MENSION được phát triển bởi Chủ Đầu Tư dày dạn kinh nghiệm CapitaLand và được quản lý bởi tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hàng đầu thế giới - The Ascott Limited. Uy tín của CĐT luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quyết định “xuống tiền”. Giữa nhiều thương hiệu danh tiếng hiện nay, CapitaLand vẫn luôn giữ được vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Với bề dày kinh nghiệm, những dự án được phát triển bởi CĐT này luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng, hạ tầng cùng các tiện ích cao cấp, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

D1MENSION: “Can ho co thuong hieu” ghi diem voi chinh sach ban hang hap dan
Bên trong căn hộ hạng sang D1MENSION tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt, Quận 1

Thực tế bán hàng tại các đợt cho thấy, với uy tín CĐT danh tiếng, sức hút của dòng sản phẩm này là vô cùng lớn. D1MENSION cũng không nằm ngoại lệ khi có hấp lực cực lớn đối với nhà đầu tư nhạy bén ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

Đặc biệt, khi chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng mới, dự án càng trở nên đắt giá. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, nhận nhà trong năm 2019, quà tặng tân gia lên tới 1 tỉ đồng. (điều kiện áp dụng).

Với những lợi thế trên, D1MENSION là cơ hội mua để ở hoặc cho thuê đầy tiềm năng, cũng chính là lời cam kết vàng của chủ đầu tư cho dự án chất lượng, hệ sinh thái bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân tương lai.

Vị trí: Số 608 đường Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Q1, TPHCM

Website: http://www.D1Mension.com.vn

Để tham khảo chi tiết thông tin dự án, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư tham quan dự án qua hotline: 1800 599 986.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới