Hủy
Bất động sản

Dream House liên tiếp thâu tóm 2 dự án

Nguyễn Sơn Thứ Hai | 04/12/2017 11:00

Dream House vừa công bố hai thương vụ thâu tóm mới để gấp rút hoàn thành kế hoạch kinh doanh cho cả năm.
 

Công ty Cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ ước (Dream House- DRH) vừa thâu tóm hai doanh nghiệp thực hiện các dự án bất động sản là Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Bình Đông và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bất động sản Đông Sài Gòn.

Nguồn vốn để thực hiện M&A được lấy từ khoản thoái quyền mua cổ phần tại Công ty Cổ phần Khai khác du lịch Phương Trang và các nguồn khác.

Được biết, Công ty Bình Đông nhiều khả năng đang là nhà đầu tư dự án Aurora (Quận 8). Dự án có tổng diện tích đất 5.465 m2, tầng cao xây dựng 29 tầng, với tổng số 486 căn hộ, 33 officetel, 10 căn shophouse. Dự án có 3 tầng ở khối đế để kinh doanh thương mại.

Tính đến hết quý III, DRH ghi nhận kết quả kinh doanh được cải thiện đáng kể. Theo đó, lợi nhuận lũy kế 9 tháng đầu năm hơn 53 tỉ đồng, tăng 185% so với cùng kì năm trước. Dù vậy, công ty chỉ mới hoàn thành được 53,6% kế hoạch lợi nhuận cả năm nên áp lực thúc đẩy tăng trưởng trong quý IV cuối năm sẽ rất lớn cho ban lãnh đạo công ty.

Mới đây,  DRH đã chính thức nhận được biên bản nghiệm thu phần móng từ Sở Xây dựng TP.HCM đối với Dự án căn hộ D-Vela và được phép ký hợp đồng mua bán với khách hàng. Dự án D-Vela tọa lạc tại 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với trung tâm hành chính quận 7, TP.HCM. Dự án gồm 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích hợp lý từ 55 m2 trở lên, 82 căn office-tel và 9 căn shophouse.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới