Hủy
Bất động sản

Frasers Property giới thiệu dự án căn hộ đầu tay tại Việt Nam

Nguyễn Sơn Thứ Ba | 28/11/2017 20:00

Mới đây Frasers Property (Singapore) đã giới thiệu ra thị trường dự án đầu tay tại Việt Nam.
 

Frasers Property, thương hiệu đầu tư bất động sản thuộc tập đoàn Frasers Centrepoint Limited mới đây đã ra mắt dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của mình tại Việt Nam mang tên: Q2 THAO DIEN.

Đối tác chiến lược của Frasers Centrepoint trong dự án này là Công ty CP Đầu tư thương mại Bất động sản An Dương Thảo Điền vốn niêm yết trên sàn chứng khoán với mã là HAR.

Dự án tọa lạc phường Thảo Điền, Quận 2, dự án Q2 THAO DIEN là khu dân cư phức hợp với 315 căn hộ chung cư cao cấp, 15 căn phố thương mại mặt tiền và khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra, dự án còn có 12 nhà phố và 6 biệt thự, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua và nhà đầu tư. Tổng diện tích đất của dự án lên đến 8000 m2với  phí dự tính đầu tư lên đến khoảng 85 triệu USD. Q2 THAO DIEN dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2021.

Frasers Centrepoint Limited (FCL) là tập đoàn bất động sản đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore. Là một trong những công ty lớn nhất của Singapore với tổng tài sản lên đến 27 tỉ đô Singapore tính đến ngày 30 tháng 09 năm 2017, trải rộng trên nhiều phân khúc, từ bất động sản bán lẻ, văn phòng cho thuê, công nghiệp, du lịch nghĩ dưỡng. FCL hiện có mặt ở hơn 80 thành phố khắp châu Á, châu Úc, châu Âu, và khu vực MENA.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới