Hủy
Bất động sản

Giới thiệu phân khu Orchard New City thuộc dự án King Bay

Nam Minh Thứ Hai | 29/10/2018 14:00

Lần đầu tiên cửa ngõ khu Đông Sài Gòn xuất hiện chuỗi shophouse theo mô hình của khu phố nổi tiếng Orchard Road (Singapore).
 

Ngày 28/10/2018, tại khách sạn Majestic, phân khu Orchard New City nằm trong tổng thể khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay đã chính thức ra mắt khách hàng. Sự kiện đã thu hút gần 500 khách hàng cùng nhiều nhà đầu tư đến tham dự.

Khách hàng đến sự kiện tìm cơ hội chọn mua các sản phẩm liên kế thương mại, liên kế cảnh quan, biệt thự. Chỉ trong vòng 3 giờ diễn ra sự kiện, đã có hơn 80% sản phẩm tung ra được khách hàng đặt cọc.

Nằm trong khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay với tổng quy mô lên đến 125 ha, tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 3, liền kề với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đồng thời sở hữu 3 mặt giáp sông Đồng Nai, Orchard New City sở hữu vị trí thuận lợi để dễ dàng di chuyển đến trung tâm Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Đây cũng trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo đúng chuẩn của khu phố mua sắm sang trọng bậc nhất Singapore: Orchard Road. Với những thiết kế tinh tế và hiện đại, Orchard New City mang lại một giải pháp đẳng cấp về chốn an cư và kinh doanh hấp dẫn cho các chủ nhân, đồng thời đóng góp một biểu tượng vào diện mạo của khu đô thị Nhơn Trạch đang ngày một hình thành.

Như một món quà tri ân dành tặng cho khách hàng, tập đoàn TLM – đơn vị phát triển và phân phối dự án đã có chính sách bán hàng đặc biệt dành riêng các giao dịch đặt cọc thành công trong lễ ra mắt ngày 28.10. Khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn khác như 1 xe máy SH 125i dành cho các khách hàng đặt cọc thành công, hay 5 chỉ vàng 9999 dành cho 5 khách hàng may mắn tham gia sự kiện.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới