Hủy
Bất động sản

Indochina Capital mở rộng chuỗi khách sạn tầm trung

Minh Trung Thứ Ba | 06/02/2018 14:00

Sau TP.HCM và Đà Nẵng, chuỗi Wínk dự kiến mở rộng lên con số 20 trên khắp Việt Nam đến năm 2023.
 

Công ty TNHH Phát triển Indochina Kajima (ICC Kajima) cho biết đã hoàn tất việc nhận bàn giao hai vị trí xây khách sạn ở TP.HCM và Đà Nẵng để thực hiện dự án khách sạn tầm trung (affordable luxury) mang thương hiệu Wínk Hotels.

Cụ thể, Khách sạn Wínk đầu tiên tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, dự kiến khai trương vào quý IV/2019, với tổng số 226 phòng nghỉ. Hiện công tác phá dỡ kết cấu, chuẩn bị mặt bằng xây dựng dự án đang được tiến hành. Đội ngũ phát triển dự án và quản lý khách sạn đang trong giai đoạn điều chỉnh thiết kế và hoàn tất các hạng mục xây dựng quan trọng khác.

Khách sạn thứ 2 tại số 178 Trần Phú, giữa lòng thành phố Đà Nẵng, dự kiến khai trương vào quý I/2020. Wínk Đà Nẵng có 243 phòng nghỉ và có sảnh chờ ngay trên tầng thượng, tầm nhìn hướng ra Sông Hàn, đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà và Biển Đông.

Từ nay đến 2023, chủ đầu tư dự kiến mở rộng chuỗi khách sạn lên con số 20 trên khắp Việt Nam và mở rộng ra khu vực Đông Dương.

Chủ đầu tư ICC Kajima là liên doanh giữa Tập đoàn Indochina Capital (Mỹ) và Kajima (Nhật Bản). Indochina Capital sở hữu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng gồm The Nam Hai Hội An, Six Senses Côn Đảo và Hyatt Regency Đà Nẵng. Ông Peter R. Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital, cho biết: “Khách sạn Wínk mang đến một khái niệm mới, bổ sung vào danh mục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn, tái định nghĩa các chuẩn mực khách sạn truyền thống”.

Wínk Hotels là một thương hiệu khách sạn mới, hướng đến phân khúc tầm trung và cách tiếp cận khác biệt trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng tại khu vực Đông Dương.Wínk Hotels được thiết kế dành riêng cho khách du lịch trẻ, mang lại những trải nghiệm chất lượng cao tại các điểm du lịch ở địa phương.

Wínk Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Vanguard Hotels, liên doanh thành lập vào năm 2016 giữa Indochina Capital Corporation và Tập đoàn khách sạn Singapore Vanguard Hotels. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới