Hủy
Bất động sản

Kahuna Hồ Tràm Strip chào hàng nhà đầu tư phía Bắc

Đông Sang Thứ Ba | 15/05/2018 14:34

Dự án Kahuna Hồ Tràm Strip bắt đầu mở bán cho nhà đầu tư phí Bắc thông qua đối tác Thủ Thiêm Real.
 

Được biết, dự án Kahuna Hồ Tràm Strip 12 tầng gồm 164 căn hộ nghỉ dưỡng, 36 biệt thự sân vườn hai tầng tách biệt và 8 biệt thự bờ biển, nằm dọc 2,2 km bãi biển Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy hai giờ lái xe. 

Theo công ty HTP, dự án sẽ có mức giá dao động trong khoảng 2 tỷ đồng đối với căn hộ tiêu chuẩn một phòng ngủ đến 7,9 tỷ đồng cho một căn biệt thự. Nhà đầu tư được cam kết lợi nhuận 8% một năm trên giá thuê ròng cho 2 năm đầu và 9% cho 2 năm tiếp theo. Sau đó, họ  sẽ được hưởng 60% trong tổng doanh thu cho thuê ròng từ năm thứ năm trở đi. Ngoài ra, mỗi năm, nhà đầu tư sẽ được tặng 21 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Kahuna Hồ Tràm Strip. Dự án hiện đã hoàn tất hạng mục đóng cọc, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2019. 

Bên cạnh yếu tố giao thông thuận tiện và lượng du khách đến Hồ Tràm Strip tăng trưởng ổn định, dự án Kahuna cũng hấp dẫn giới đầu tư hơn bởi năng lực phát triển dự án của công ty mẹ được cụ thể hóa qua các dự án nghỉ dưỡng giải trí khác tại Hồ Tràm Strip đã được đưa vào khai thác từ 2013, bao gồm khu nghỉ dưỡng casino năm sao The Grand Hồ Tràm Strip 541 phòng, sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip phong cách links do golf thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế và khu biệt thự siêu sang Gallery Villas nằm trên sân gôn. Ngoài ra, HTP hiện đang hoàn thiện trang trí nội thất cho resort thứ hai The Beach Club 559 phòng có vị trí nằm giữa The Grand Hồ Tràm Strip và Kahuna Hồ Tràm Strip.

HTP cũng cho biết công ty hiện đang trong quá trình thương thảo với tập đoàn  Wyndham để hợp tác quản lý dự án Kahuna Hồ Tràm Strip. 

Công ty cũng đang lên kế hoạch xây dựng sân bay quốc tế tư nhân cách đó khoảng 15km nhằm hỗ trợ du khách nước ngoài đến với Hồ Tràm Strip thuận tiện hơn. Trong tương lai, nhiều chương trình giải trí quốc tế cùng các tiện nghi giải trí mới như công viên nước, trung tâm chăm sóc sức khỏe và nhà hát ngoài trời 2.000 chỗ sẽ được phát triển xung quanh Kahuna.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới