Hủy
Bất động sản

Khách sạn Duxton Saigon được chuyển nhượng với giá 49 triệu USD

Thứ Năm | 30/06/2016 17:10

Khách sạn Duxton Saigon được nhà đầu tư Singapore Low Keng Huat chuyển nhượng lại với giá trị giao dịch 49 triệu USD.
 

Công ty tư vấn bất động sản Savills cho biết, Duxton Saigon, một khách sạn 4 sao tọa lạc tại khu phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) vừa được nhà đầu tư Low Keng Huat chuyển nhượng lại với giá trị giao dịch 49 triệu USD.

Khách sạn được trang bị 191 phòng ở hạng sang, 16 phòng họp và nhiều tiện nghi khác.

Mới đây, tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) đã chuyển nhượng lại Tổ hợp văn phòng – khách sạn – căn hộ dịch vụ Kumho Asiana Plaza (TPHCM) cho Mapletree, một nhà đầu tư Singapore, với giá 215 triệu USD.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Quê Hương Liberty chuyển nhượng Dự án Novotel Saigon Centre cho Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Green View (SGGV Investment) với mức giá 46,7 triệu USD.

Tập đoàn BRG mới đây cũng mua lại khách sạn Sedona Suites Hanoi (Hồ Tây) với giá 31,5 triệu USD từ Keppel Land Việt Nam.

Theo nhận định của Savills, thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng đáng kinh ngạc khi lượng khách du lịch tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn quốc tế gia nhập thị trường, các chuyến bay trực tiếp gia tăng nhanh chóng, kèm theo chính sách cởi mở về thị thực nhập cảnh và mức đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng đã góp phần làm nên tăng trưởng ngành du lịch.

Đơn vị nghiên cứu bất động sản này cho rằng sự chú ý của các nhà đầu tư sẽ còn tiếp tục gia tăng với nhiều giao dịch trong thị trường khách sạn sẽ được thực hiện trong năm 2016.

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới