Hủy
Bất động sản

Khám phá vẻ đẹp địa phương từ “Những trái tim thành phố”

Minh Triết Thứ Hai | 19/11/2018 15:02

Hành trình trải nghiệm cội nguồn thiên nhiên, văn hóa thú vị bậc nhất Việt Nam trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết với Vinpearl Hotels.
 

Danh thắng của Việt Nam vốn đã làm say đắm bao du khách trong và ngoài nước, từ Xứ Lạng tấp nập Lễ hội chợ Đồng Đăng xuôi về mảnh đất sơn thủy hữu tĩnh Thanh Hóa, từ Phong Nha Kẻ Bàng - tuyệt tác hang động khiến thế giới trầm trồ đến điệu hò ngọt ngào trên dòng Hương Giang thơ mộng… Hành trình trải nghiệm cội nguồn thiên nhiên, văn hóa thú vị bậc nhất Việt Nam trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết với Vinpearl Hotels, chuỗi khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế được mệnh danh là “những trái tim thành phố” .

Tọa lạc tại những giao lộ huyết mạch, tiếp giáp với những tuyến phố sầm uất tại địa phương, Vinpearl Hotels kết nối mọi hành trình di sản, xứng danh là điểm hẹn trải nghiệm cho du khách. Mang trọn vẻ đẹp hiện đại của những tòa tháp kỳ vĩ nhất tại trung tâm thành phố, đây sẽ là nơi để du khách trải nghiệm mọi dịch vụ xứng tầm, tận hưởng kỳ nghỉ vừa riêng tư vừa phóng khoáng ở giữa lòng thành phố.

Huế, vẻ đẹp kinh thành cổ kính của cố đô

Nhiều hãng thông tấn hàng đầu thế giới đã bầu chọn Huế là một trong những biểu tượng du lịch hàng đầu của Việt Nam. Kinh đô của Nhà Nguyễn là nơi hội tụ và bảo tồn nguyên vẹn tinh hoa di sản cung đình, lăng mộ, chùa chiền, văn hóa, đời sống của giới quý tộc xưa…. Anthony Bourdain – nhà văn, nhà ẩm thực nổi tiếng thế giới còn nhấn mạnh rằng: “Bạn sẽ nghĩ phở là thứ tuyệt vời nhất, cho đến khi bạn nếm thử món Bún Bò Huế”.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Vinpearl Hotel Huế cao 33 tầng toạ lạc tại trung tâm ngã 6 huyết mạch của Cố đô với kiến trúc tháp hình chữ V hiện đại và sang trọng

Chỉ mất vài phút từ Vinpearl Hotel Huế, bạn có thể ngắm nhìn, cảm nhận quần thể di tích Cố đô Huế với những công trình kỳ vỹ như Hoàng thành, Đại Nội Huế, Hồ Tịnh Tâm, Cổng Ngọ Môn…Du khách cũng có thể lên lịch trình thăm núi Ngự Bình, chùa Thiên Mụ, lăng mộ các vua triều Nguyễn, mua sắm tại chợ Đông Ba chỉ với 15 – 30 phút di chuyển.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Vinpearl Hotel Huế có 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với thiết kế đậm nét truyền thống lấy cảm hứng từ họa tiết vảy rồng đặc trưng của đất kinh thành

Được mệnh danh là biểu tượng mới của xứ kinh kỳ, Vinpearl Hotel Huế mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, mang đậm màu sắc hoàng cung. Thiết kế của Vinpearl Hotel Huế là sự tái hiện tinh tế dấu ấn hoàng gia trong không gian nghỉ dưỡng hiện đại. Từng họa tiết trang trí đều được cách điệu tỉ mỉ, hòa quyện cùng tông màu vàng ấm và trắng bạc tạo cảm giác nhã nhặn, thanh tao của chốn cung đình nhưng vẫn hài hòa trong hơi thở hiện đại.

Quảng Bình, xứ sở của những hang động kỳ vỹ

Hang Sơn  Đòong của Quảng Bình được trang tư vấn du lịch số 1 thế giới Trip Avidsor giới thiệu là 1 trong 10 địa điểm du lịch hàng đầu của dải đất hình chữ S. Ngoài ra, với những bãi biển tuyệt đẹp và hệ thống hang động hoàn mỹ bậc nhất thế giới, Quảng Bình chắc chắn là “ nơi nhất định phải đến” khi nhắc đến miền Trung hiền hòa của Việt Nam.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Vinpearl Hotel Quảng Bình duyên dáng nép mình bên dòng Nhật Lệ đang trở thành biểu tượng hiện đại mới của thành phố Đồng Hới xinh đẹp

Sở hữu vị trí thơ mộng “tựa phố hướng sông” bên dòng Nhật Lệ xanh ngắt, Vinpearl Hotel Quảng Bình là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong hành trình khám phá những kỳ quan thiên nhiên của mảnh đất miền Trung xinh đẹp. Chỉ cách sân bay 8 km, từ khách sạn, du khách chỉ mất ít phút để đến được Phong Nha – nơi được xứng danh “Thiên Nam đệ nhất động” chiêm ngưỡng sự kì diệu và huyền ảo của hệ thống thạch nhũ hơn 400 triệu năm tuổi. Sau đó có thể nhanh chóng di chuyển đến bãi biển Nhật Lệ trong xanh hay ngắm cảnh hoàng hôn lung linh, huyền ảo trên sông. Quảng Bình Quan và cả tượng đài Mẹ Suốt nằm không xa khách sạn sẽ chào đón những du khách đam mê và muốn tìm hiểu thêm về lịch sử.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Đội ngũ nhân viên địa phương giàu lòng mến khách được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang lại những dịch vụ tận tâm đúng chuẩn 5 sao cho bạn khi ghé thăm nơi đây

Vinpearl Hotel Quảng Bình hội tụ vẻ đẹp hiện đại của điểm đến “tất cả trong một”. Du khách có cơ hội trải nghiệm chuỗi dịch vụ đẳng cấp với phòng nghỉ 5 sao hướng sông khoáng đạt, hệ thống nhà hàng trên cao hội tụ tinh hoa ẩm thực, Spa sang trọng thương hiệu Vincharm Spa, phòng Gym và bể bơi bốn mùa tiện ích. Ngay dưới chân tháp khách sạn là TTTM Vincom thời thượng và khu shophouse kinh doanh sầm uất. Vinpearl Hotel Quảng Bình ngay từ khi đi vào hoạt động đã nhanh chóng trở thành trung tâm du lịch – vui chơi giải trí hiện đại của Quảng Bình.

Thanh Hoá, vùng đất “địa linh nhân kiệt”

Hiếm có vùng đất nào ở Việt Nam vừa có biển xanh, lại vừa có núi cao, với thành quách cổ kính còn tồn tại qua nhiều thế kỷ như xứ Thanh. Không những vậy, đặc sản nem chua, mắm tép, gỏi nhệch, cháo canh, bánh nhè… của mảnh đất này còn mang hương vị rất riêng giao thoa giữa hai miền Bắc - Trung.

Để chuyến du hành khám phá những điểm du lịch của xứ Thanh trở nên dễ dàng hơn, du khách có thể lựa chọn Vinpearl Hotel Thanh Hóa – khách sạn đẳng cấp 5 sao nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền giáp 4 con phố lớn: Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn. Đây là khu vực trung tâm sầm uất nhất của Thanh Hoá.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Vinpearl Hotel Thanh Hóa, niềm tự hào mới của người dân xứ Thanh

Từ khách sạn, du khách có nhiều lựa chọn phương tiện để di chuyển đến bãi biển Sầm Sơn cách trung tâm thành phố 16km; các bãi biển Hải Hoà, Hải Tiến còn nguyên vẹn nét hoang sơ; hay khu di tích Lam Kinh, thành nhà Hồ mang dấu ấn của những giai đoạn lịch sử khó quên.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Bể bơi 4 mùa tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa với tầm nhìn khoáng đạt toàn thành phố trên cao, cộng hưởng với sự thú vị của nhiều mực nước sẽ là một trải nghiệm lí thú khi đến với khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hóa

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm thuận tiện, Vinpearl Hotel Thanh Hóa còn xứng tầm biểu tượng mới của xứ Thanh với đẳng cấp hoàn toàn mới. Kế thừa trọn vẹn dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế của chuỗi khách sạn thương hiệu Vinpearl, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ sang trọng từ nhà hàng ẩm thực tinh túy đến sky bar thời thượng, spa cao cấp quốc tế…Vinpearl Hotel Thanh Hóa còn gắn kết với hệ thống dịch vụ của Vingroup từ Trung Tâm Thương Mại Vincom với hàng trăm thương hiệu Việt Nam và quốc tế uy tín đến hàng loạt cửa hàng shophouse hiện đại.

Lạng Sơn, khám phá nét kỳ vĩ nơi địa đầu tổ quốc

Lạng Sơn vốn nổi tiếng với thị trấn Đồng Đăng và phố chợ Kỳ Lừa sầm uất, có tượng đá thiên nhiên nàng Tô Thị bồng con tạc vào mênh mông trời đất, có núi, sông hùng vĩ với hàng chục hang động kỳ ảo: Nhị Thanh, Hang Gió, Động Tiên... Khu nghỉ mát Mẫu Sơn nổi tiếng và các di tích lịch sử gắn liền với những chiến công hiển hách chống giặc ngoại xâm: Mục Nam Quan, Ải Chi Lăng, Thành Nhà Mạc, mà còn thu hút bởi những khu chợ vùng biên ngày ngày nườm nượp người xe tạo nên những giai thoại huyến bí.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm TP. Lạng Sơn, du khách chắc chắc sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi chọn Vinpearl Hotel Lạng Sơn là chốn nghỉ chân cho cá nhân và gia đình. Nằm bên bờ sông Kỳ Cùng – dòng sông nổi tiếng nhất xứ Lạng, gần những di tích lịch sử, điểm du lịch nổi tiếng như chùa Thành, chợ Đông Kinh, cầu Kỳ Lừa, Vinpearl Hotel Lạng Sơn là nơi kết nối và thăng hoa những giá trị du lịch đẳng cấp cho mảnh đất trù phú nơi đây.

Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Vinpearl Hotel Lạng Sơn được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, quí phái và là toà nhà cao nhất thành phố
Kham pha ve dep dia phuong tu “Nhung trai tim thanh pho”
Hệ thống nhà hàng sang trọng của Vinpearl Hotel Lạng Sơn phục vụ mọi nhu cầu của bạn từ trải nghiệm ẩm thực địa phương truyền thống tới những buổi chiêu đãi đối tác cho những thương vụ quan trọng trên mảnh đất vùng biên

Lần đầu tiên tại Lạng Sơn, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với phòng nghỉ sang trọng, có tầm nhìn phóng khoáng. Chuỗi nhà hàng, sky bar thời thượng mang đến những trải nghiệm tinh tế về ẩm thực, giải trí. Hệ thống phòng họp cao cấp mang lại không gian hội họp tiêu chuẩn quốc tế cho các sự kiện giao thương, văn hóa xã hội quan trọng của địa phương. Trung Tâm Thương Mại Vincom và khu nhà phố shophouse ngay dưới chân tòa khách sạn sẽ là nơi trải nghiệm mua sắm thời thượng và khám phá nhịp sống địa phương đầy lý thú cho du khách.

Sau hai năm xác lập sự hiện diện tại trung tâm các đô thị lớn trên khắp cả nước, Vinpearl Hotels đã kiến tạo 6 công trình mang tính biểu tượng mới trên khắp cả nước từ Cần Thơ đến Lạng Sơn. Không chỉ đưa dịch vụ 5 sao quốc tế mang thương hiệu Vinpearl đến với du khách tại các điểm đến mới, Vinpearl Hotels còn góp phần thay đổi diện mạo và nâng tầm chất lượng dịch vụ ở từng địa phương hiện diện.

Trải nghiệm không giới hạn với các ưu đãi bất ngờ

Nhân dịp tri ân khách hàng, từ nay đến 31/12/2018, 4 khách sạn Vinpearl Hotels (Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn) sẽ giảm 25% giá phòng cho tất cả khách hàng (chỉ từ 900,000VNĐ/ đêm/ 2 người), miễn phí buffet sáng và ưu đãi các dịch vụ ăn uống khách, ưu đãi 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, Hội họp thiết yếu...

Cũng trong khoảng thời gian này, khách sạn đang áp dụng mức giá vô cùng hấp dẫn dành riêng cho người dân địa phương chỉ từ 1,2 triệu đồng/ đêm/ 2 người. Giá đã bao gồm 02 bữa ăn (sáng & tối) tại khách sạn; miễn phí tập GYM, bơi tại bể bơi 4 mùa và ưu đãi 50% dịch vụ Spa & 20% dịch ẩm thực khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 636 699

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới