Hủy
Bất động sản

Kiến Á giành 7 giải tại Vietnam Property Awards 2018

Nguyễn Duy Thứ Ba | 26/06/2018 11:03

KIẾN Á đã xuất sắc được vinh danh ở 7 hạng mục, nằm trong top 2 đơn vị bất động sản được đánh giá cao tại giải thưởng này.
 

Ngày 22/6 vừa qua, tại InterContinental Saigon Hotel (Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2018. Tại đây, Công ty KIẾN Á đã xuất sắc được vinh danh ở 7 hạng mục, nằm trong top 2 đơn vị bất động sản được đánh giá cao tại giải thưởng uy tín này. Với sự nỗ lực không ngừng trong một năm qua, đây là chiến thắng lớn và là niềm tự hào vô giá đối với KIẾN Á và cá nhân TS. Huỳnh Bá Lân khi được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt Real Estate Personality of the Year.

Real Estate Personality Of The Year là giải thưởng không nằm trong hệ thống mà được đặc biệt bình chọn và trao tặng tại Vietnam Property Awards 2018 dành cho nhân vật có đóng góp to lớn với ngành bất động sản. TS. Huỳnh Bá Lân đã lãnh đạo KIẾN Á phát triển thành công các dự án bất động sản chất lượng cao, cũng như xây dựng nhiều trường học tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

 TS. Huỳnh Bá Lân cho biết: “Đây thực sự là nguồn động lực to lớn khích lệ tôi cùng KIẾN Á nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm đem lại các dự án bất động sản chất lượng và những công trình kiến trúc đẹp, độc đáo với mức giá phù hợp nhất với người mua. Cùng với đó, chúng tôi còn theo đuổi những đam mê, mong muốn đầu tư vào việc phát triển hệ thống trường học từ bậc tiểu học đến đại học, đóng góp vào công cuộc giáo dục và xây dựng đất nước”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới