Hủy
Bất động sản

Laguna Lăng Cô bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo

Như Mai Thứ Ba | 12/06/2018 10:07

Sau 5 năm góp phần đẩy mạnh du lịch ở Lăng Cô (Huế), khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô chính thức bước vào giai đoạn phát triển thứ hai.
 

Khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động với chuỗi sự kiện ấn tượng diễn ra xuyên suốt từ ngày 25 -27/5. Theo đó, Laguna Lăng Cô đã tổ chức lễ kỷ niệm với chuỗi sự kiện phong phú bắt đầu với tiệc cocktail ngắm hoàng hôn tại Thư Quán, buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, tiệc tối kỷ niệm 5 năm với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống và đương đại và kết thúc với giải golf Banyan Tree Belt trân quý dành cho đối tác và khách mời.

Bên cạnh đó, Laguna Lăng Cô cũng chính thức đón giấy chứng nhận đầu tư điều chỉnh dự án Laguna Lăng Cô, tăng vốn đầu tư lên 2 tỉ USD. Theo kế hoạch, Laguna Lăng Cô dự kiến hoàn thành một casino mang quy mô tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, tiện ích hội nghị, các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí không phụ thuộc thời tiết vào năm 2022.

“Tiến đến năm 2018 với những bước đi mạnh mẽ, chúng tôi đã có sự hợp tác với các đối tác chiến lược mới. Laguna Lăng Cô sẽ sôi động hơn với một danh sách dài các sự kiện nổi bật xoay quanh golf, thời trang và âm nhạc, thú vị hơn hết chính là sự kết nối với những giá trị nghệ thuật”. ông Gavin Herholdt, Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô chia sẻ.

Sau 5 năm, Laguna Lăng Cô đã hoàn thành giai đoạn phát triển thứ nhất và trở thành điểm đến đáng chú ý. Qua đó, khu nghỉ dưỡng đã đưa vào vận hành thành công hai khách sạn năm sao Banyan Tree và Angsana, một sân golf 18 hố 71 par được thiết kế bởi nhà vô địch sáu lần giải Major, ngài Nick Faldo, chuỗi biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, các tiện ích hội nghị sự kiện và trung tâm các hoạt động giải trí.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới