Hủy
Bất động sản

Nomura Real Estate Asia thâu tóm tòa văn phòng Sunwah Tower

Nguyễn Sơn Thứ Hai | 11/06/2018 22:30

Nhà đầu tư Nhật đánh dấu thương vụ dấn thân vào thị trường văn phòng Việt Nam bằng cách mua 24% cổ phần trong một tòa nhà văn phòng hạng A.
 

Thông tin từ hãng tư vấn thị trường Savills cho biết, mới đây nhà đầu tư Nhật bản là Nomura Real Estate Asia đã thâu tóm thành công 24% cổ phần trong tòa nhà văn phòng Sun Wah Tower. Phần vốn còn lại vẫn do tập đoàn Sun Wah nắm giữ.

Thương vụ này không được tiết lộ giá trị nhưng chắc chắn có giá trị không hề nhỏ. Lí do là tòa nhà Sun Wah Tower sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ (Quận 1).

Tòa nhà Sun Wah Tower gồm 1 trệt, 22 tầng, tổng diên tích sử dụng 20.800m2, diện tích sàn 1500m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi tập đoàn Sun Wah – là một tập đoàn đa quốc gia chuyên phát triển bất động sản và kinh doanh dịch vụ tài chính.

Dự án được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Archeon International, xây dựng  nhà thầu Shimizu. Tòa nhà được hoàn thành vào năm 1997. Đây là nơi lựa chọn đặt văn phòng làm việc của các định chế tài chính hàng đầu như Vina Capital, Citi bank, Maybank, Bank of China....


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới