Hủy
Bất động sản

Prosper Plaza mở bán đợt 3

Nam Minh Thứ Sáu | 02/02/2018 15:00

Nhân dịp xuân mới, Công ty CP đầu tư Phúc Phúc Yên mở bán đợt 3 dự án Prosper Plaza ở khu Tây thành phố.
 

Sau 2 đợt đầu mở bán với hơn 70% lượng căn hộ chào bán tìm được chủ nhân, mới đây chủ đầu tư dự án Prosper Plaza – Công ty CP đầu tư Phúc Phúc Yên - quyết định mở bán tiếp đợt 3 với số lượng 469 căn nhằm đáp ứng nhu cầu cận Tết của khách hàng. Đây đồng thời là những căn hộ có view, tầng và vị trí đẹp nhất dự án Prosper Plaza.

Prosper Plaza được phát triển trên khu đất rộng 15.585m2 gồm 3 Block, có quy mô 1.500 căn hộ diện tích trung bình từ 49-65-70 m2. Dự án đã cất nóc Block C, Block B hoàn thành tới sàn 18, Block A hoàn thành sàn 17 và đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên về an cư.

Prosper Plaza nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn (Quận 12), tiếp giáp với Trường Chinh – Cộng Hòa, giúp kết nối giao thương thuận lợi với các khu vực lân cận như khu đô thị mới Quận 12, Quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, hay Sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án cũng liền kề với metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, giúp di chuyển đến khu vực trung tâm dễ dàng trong tương lai.

Điểm nổi bật của Prosper Plaza là sở hữu hồ sinh thái và công viên nội khu ngay trong lòng dự án, giúp cư dân thụ hưởng một không gian sống xanh mát giữa lòng thành phố. Bao quanh dự án còn có nhiều tiện ích về mua sắm và giải trí xung quanh như Coop Mart Trường Chinh, Pandora City, Big C, Aeon Mall, Khu công nghiệp Tân Bình.

Bên cạnh mức giá hợp lý với tầm 1 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT) căn 2 phòng ngủ, khách hàng còn được hỗ trợ và hướng dẫn vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,7%/năm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới