Hủy
Bất động sản

Ra mắt quỹ Gaw NP Industrial đầu tư vào bất động sản công nghiệp

Như Mai Thứ Hai | 28/01/2019 10:00

Ông Kenneth Gaw và Ông Võ Sỹ Nhân ký Thòa thuận Hợp tác thành lập Gaw NP Industrial.

Gaw NP Industrial muốn đáp ứng nhu cầu tăng cao về kho bãi, dịch vụ kho vận, điểm giao nhận chặng cuối, nhà xưởng xây sẵn và cụm Công nghiệp tập trung.
 

Gaw Capital Partners, một Quỹ đầu tư bất động sản toàn cầu, hợp tác với NP Capital Partners, một nhà đầu tư và quản lý bất động sản tại Việt Nam, hôm nay đã ra mắt Qũy đầu tư với nền tảng dịch vụ hậu cần, kho bãi và công nghiệp mang tên “Gaw NP Industrial”; bao gồm các bất động sản công nghiệp tại các vị trí chiến lược với thiết kế hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu từ các khách hàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, và đặc biệt là từ sự bùng nổ của thương mại điện tử ở thị trường Việt Nam.

Ra mat quy Gaw NP Industrial dau tu vao bat dong san cong nghiep
Ông Mai Hoàng (GĐ Công ty Giao Hàng Nhanh Logistics) và Ông Võ Sỹ Nhân ký Biên bản Ghi nhớ

 Với số vốn đầu tư lên đến 200 triệu USD, Gaw NP Industrial mong muốn đáp ứng nhu cầu tăng cao về kho bãi, dịch vụ kho vận, điểm giao nhận chặng cuối, nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao tại các thành phố lớn và cụm Công nghiệp tập trung thông qua các dự án đầu tư đầy tiềm năng cũng như các cơ hội mua bán sáp nhập. Mức đầu tư này thể hiện sự cam kết của Gaw NP Industrial đối với thị trường Việt Nam và dự án này sẽ được điều hành bởi khả năng quản lý nhiều kinh nghiệm của các nhà sáng lập.

Các nhà sáng lập của Gaw NP Industrial đã gặt hái nhiều thành công trong việc phát triển mô hình tương tự ở các thành phố cửa ngõ trên khắp thế giới ở Trung Quốc và Úc với 1,3 triệu mét vuông mặt sàn với số vốn đầu tư cam kết lên đến hơn 1 tỉ USD. Theo đó, Gaw NP Industrial mong muốn phát huy những kinh nghiệm thành công này vào Việt Nam để nền tảng này có thể tham gia sâu rộng vào thị trường Việt Nam bao gồm cung cấp các dịch vụ kho vận, cho thuê và quản lý tài sản.

Ra mat quy Gaw NP Industrial dau tu vao bat dong san cong nghiep
Ông Trần Ngọc Thái Sơn (TGĐ Công ty Tiki), Ông Kenneth Gaw và Ông Võ Sỹ Nhân.

Tại buổi lễ, Gaw NP Industrial đã ký kết Biên bản Ghi nhớ với các đối tác chiến lược: Công ty Cổ Phần Tiki, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Nhanh Logistics, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Francia Beauty và Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam.

Ông Kenneth Gaw, Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành của Gaw Capital Partners, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng đầu tư vào Việt Nam có cơ hội tham gia thêm vào một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại Châu Á. Với sự hợp tác hiệu quả từ đối tác Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng nền tảng này sẽ là một trong những nhân tố thúc đẩy thị trường bất động sản công nghiệp, kho bãi Việt Nam phát triển. Chúng tôi mong muốn phát huy những kinh nghiệm phát triển thành công để đóng góp thêm vào phát triển công nghiệp Việt Nam.”

Ra mat quy Gaw NP Industrial dau tu vao bat dong san cong nghiep
Bà Thanh Ngọc (TGĐ Công ty Francia Beauty) và Ông Võ Sỹ Nhân ký Biên bản Ghi nhớ.
 

Ông Võ Sỹ Nhân, người đồng sáng lập và Tổng Giám đốc điều hành của Gaw NP Industrial, cho biết: “ Mục tiêu của Gaw NP Industrial là nhằm hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ sắp tới của bất động sản công nghiệp Việt Nam, tăng cường thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Nhờ vào sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam, sự bùng nổ của các mô hình bán lẻ hiện đại như thương mại điện tử cũng như làn sóng đầu tư các cơ sở sản xuất từ nước ngoài, chúng tôi tin rằng nhu cầu bất động sản công nghiệp, kho bãi và các hoạt động từ thương mại điện tử và giao nhận chặng cuối tại Việt Nam sẽ bùng nổ. Với hồ sơ kinh nghiệm dày dặn cũng như sự cam kết cung cấp các giá trị gia tăng vào các sản phẩm bất động sản công nghiệp của mình, chúng tôi tin rằng Gaw NP Industrial sẽ là một trong những nhà phát triển bất động sản công nghiệp, kho bãi quan trọng trên thị trường Việt Nam.”

Ra mat quy Gaw NP Industrial dau tu vao bat dong san cong nghiep

Ông Đỗ Thái Bình (GĐ Trung tâm Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp lớn Ngân hàng VIB), Ông Kenneth Gaw và Ông Võ Sỹ Nhân

Thông tin liên hệ:

Việt Nam

Chị Oanh Nguyễn (Kathy Nguyen)

Phụ trách Kinh doanh & Marketing

NP Capital Partners

HP: +84 914 00 80 80

Email: oanh.nguyen@np-capital.net

Về Gaw Capital Partners

Gaw Capital Partners là một Quỹ đầu tư Bất động sản toàn cầu với định vị riêng biệt, chú trọng vào các thị trường với yêu cầu cao. Với kinh nghiệm xây dựng giá trị chiến lược cho các bất động sản chưa được sử dụng một cách hiệu quả thông qua việc tái thiết kế và tái định vị, Gaw Capital Partners đã vận hành thành công mô hình kinh doanh với đội ngũ quản lý tài sản chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ, du lịch, phát triển bất động sản và hậu cần, kho bãi. Danh mục đầu tư bất động sản của Gaw Capital Partners trải rộng khắp các phân khúc như phát triển khu dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại, du lịch và hậu cần, kho bãi.

Về NP Capital Partners

NP Capital Partners là một nhà đầu tư/phát triển bất động sản nhiều kinh nghiệm với các dự án nhà ở và thương mại tại Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của nhiều đối tác quốc tế tầm cỡ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới