Hủy
Bất động sản

Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương - Tháp Canary

Lê Minh Thứ Bảy | 11/08/2018 09:00

Rever trở thành đơn vị phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương (Quận 2).

Rever.vn vinh dự được Tập đoàn Kusto chọn làm đơn vị phân phối chính thức dự án quan trọng này.
 

Bằng kinh nghiệm và những thành quả đã được thị trường ghi nhận, Hệ thống phân phối giao dịch bất động sản Rever.vn vinh dự được tập đoàn Kusto chọn làm đơn vị phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương - Tháp Canary.

Đảo Kim Cương được chủ đầu tư đến từ Singapore - Tập đoàn Kusto phát triển từ 2016 và đã tiến hành bàn giao cho cư dân cuối năm 2018. Dự án có vị trí đắc địa kết nối nhanh chóng về Quận 1 trong vòng 15 phút thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ và Hầm Thủ Thiêm. Với tiêu chí tái định nghĩa ngôi nhà không đơn thuần là nơi cư trú, Đảo Kim Cương dành đến 87,5% diện tích phát triển mảng xanh tự nhiên, tạo nên Resort Homes ngay trong lòng thành phố.

Rever phan phoi chinh thuc F1 du an can ho Dao Kim Cuong - Thap Canary
 

Trong tháng 9/2018, Canary - toà tháp cuối cùng trong dự án được chủ đầu tư ra mắt với quy mô 21 tầng, mật độ thấp chỉ 9 căn/sàn. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà vào quý IV/2018 với mức giá trung bình 55 triệu/m2. Canary sẽ được quản lý bởi Tập đoàn Ascott - đơn vị quản lý căn hộ thương mại danh tiếng lớn nhất thế giới hiện nay.

Trước Đảo Kim Cương, Hệ thống giao dịch bất động sản Rever đã có kinh nghiệm phân phối hàng loạt dự án căn hộ cao cấp và trung cấp tại TP.HCM như Empire City, Estella Heights, Q2 THAO DIEN, Palm City...

Với chuỗi hệ thống 8 sàn giao dịch và sẽ tiếp tục mở rộng lên 15 sàn đến cuối năm 2018, Rever mong muốn làm cầu nối hiệu quả giữa các chủ đầu tư và khách hàng. Đặc biệt là khách hàng đầu tư, nhờ hệ thống phân phối sản phẩm trải dài và cộng đồng người đùng đã lên đến 100.000 người trên hệ thống.

Rever phan phoi chinh thuc F1 du an can ho Dao Kim Cuong - Thap Canary
 

Thành lập năm 2016, Rever là Hệ thống phân phối giao dịch bất động sản với thế mạnh về công nghệ và đào tạo môi giới chuyên nghiệp tại Học viện Rever Academy. Rever hiện đang là đơn vị hiếm hoi hoạt động trải dài trong thị trường mua bán sơ cấp và thị trường thứ cấp, cho thuê tại Việt Nam.

Rever phan phoi chinh thuc F1 du an can ho Dao Kim Cuong - Thap Canary
 

Các nhà đất được niêm yết trên hệ thống đều được đội ngũ Rever kiểm chứng thông tin, hình ảnh trước nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra, tất cả các nhà đất giao dịch trên hệ thống đều được hỗ trợ chụp hình chuyên nghiệp và tiếp thị hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại, Rever đang nhận giữ chỗ (booking) các căn hộ thương mại, văn phòng tháp Canary dự án Đảo Kim Cương.

Để tham gia các sự kiện giới thiệu toà tháp Canary, tận mắt kiểm chứng chất lượng hoàn thiện của dự án và nhận ưu đãi từ Rever, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0901777667 hoặc truy cập website www.rever.vn.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới