Hủy
Bất động sản

Tiến Phước đạt giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018

Trần Chân Thứ Năm | 10/05/2018 11:09

Dự án Senturia Vườn Lài của công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã chiến thắng ở hạng mục “Truyền thông Tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam”.
 

Tại lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2018 (Asia Pacific Property Awards 2018) vừa tổ chức ở Bangkok (Thái Lan) vào ngày 4.5.2018, dự án Senturia Vườn Lài của công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã vượt qua rất nhiều đối thủ danh tiếng để giành chiến thắng ở hạng mục “Truyền thông Tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam” (Best Development Marketing Viet Nam).

Ra đời từ năm 2002 và đến nay, giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương được biết đến là giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp về bất động sản, thiết kế kiến trúc. Giải thưởng nằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản và nhà ở thương mại tốt nhất trên toàn khu vực và thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia của nhiều quốc gia đến từ 22 nước Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tham dự với các hạng mục phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất…

Ông Lê Minh Khánh, Phó Tổng Giám Đốc công ty Tiến Phước cho biết: Chúng tôi rất tự hào khi dành được giải thưởng 5* cho hạng mục “Truyền thông Tiếp thị xuất sắc nhất” (Best Development Marketing Viet Nam) tại lễ trao giải Asia Pacific Property Awards 2018. Giải thưởng là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư Tiến Phước trong việc ứng dụng và đưa đến những giải pháp sáng tạo trong các chiến dịch truyền thông tiếp thị có hiệu quả đến khách hàng.

Tien Phuoc dat giai thuong Asia Pacific Property Awards 2018
 

Senturia Vườn Lài là sản phẩm nhà phố biệt thự cao cấp mang thương hiệu Senturia do công ty Tiến Phước đầu tư và phát triển. Dự án có hai mặt giáp trực tiếp sông Sài Gòn và Rạch Gia, rộng 9,8 ha và gồm 97 căn nhà phố, 41 biệt thự song lập và 56 biệt thự đơn lập. Chỉ sau 18 tháng triển khai và giới thiệu ra mắt thị trường, dự án đã chính thức đưa vào vận hành và hoạt động với 100% sản phẩm đã được đặt mua.

Đây là lần thứ 4 dự án Senturia Vườn Lài được vinh danh tại các giải thưởng bất động sản có uy tín.

2017:

 Giải thưởng Best Housing Development (HCMC) – Vietnam Property Awards 2017

Giải thưởng Landscape Architectural Design (HCMC) – Vietnam Property Awards 2017

2018:

Giải thưởng Best Design – Vietnam Outstanding Property Awards 2017 do Báo Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức
Giải thưởng Best Development Marketing Vietnam – Asia Pacific Property Awards 2018


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới