Hủy
Bất động sản

Wyndham Garden Phú Quốc đón đầu đặc khu kinh tế

Nam Minh Thứ Ba | 14/11/2017 12:00

Sức hấp dẫn của dự án Wyndham Garden cộng hưởng sức hút của một đặc khu kinh tế đầy tiềm năng như Phú Quốc.
 

Phú Quốc đang trở thành một hiện tượng mới trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng thế giới. Từ một hòn đảo hoang sơ cách đây không lâu, nhờ một loạt các chính sách ưu đãi đầu tư và hàng chục nghìn tỉ đồng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, diện mạo của hòn đảo này đã thay đổi chóng mặt, đồng thời mang lại cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư nắm bắt được cơ hội.

Cú hích từ cơ chế đặc khu kinh tế

Mới đây, phát biểu trước Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Dương Chí Dũng đã hé lộ một số thông tin về đề án đặc khu kinh tế đặc biệt chuẩn bị áp dụng cho đảo ngọc Phú Quốc. Đề án chứa đựng nhiều chính sách ưu đã chưa từng có, hoàn toàn vượt trội so với các quy định hiện này, thậm chí còn cao hơn cả các đặc khu kinh tế khác trong khu vực.

Wyndham Garden Phu Quoc don dau dac khu kinh te
Wyndham Garden Phú Quốc nằm cạnh Quảng trường biển và ngay tâm điểm đầu tư của đặc khu kinh tế Phú Quốc

Có thể điểm qua một số điểm vượt trội của đề án như chính phủ sẽ ưu đãi mạnh về thuế suất để thu hút dòng vốn đầu tư, đơn giản hóa thủ tục cấp phép đầu tư, cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà ở đến 99 năm, có thể thế chấp tài sản gắn liền với đất đai tại các tổ chức tín dụng để vay vốn. Người nước ngoài được phép sở hữu nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng thông qua nhận chuyển nhượng trực tiếp từ tổ chức, cá nhân trong nước từ các dự án nhà ở thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng.

Đề án cũng sẽ cho phép sử dụng đồng USD song song với nội tệ trong giao dịch mua bán, cho phép người Việt vào chơi trong casin, được phép mang tiền ra nước ngoài mà không cần giấy phép của Ngân hàng Nhà nước... Theo ước tính sơ bộ của Bộ Kế hoạch và đầu tư, việc áp dụng mô hình đặc khu kinh tế đặc biệt sẽ giúp gia tăng mức thu nhập bình quân theo đầu người của Phú Quốc lên 5.300 USD vào năm 2020 và 13.000 USD vào năm 2030, tạo thêm việc làm cho 57.600 người cũng như thu hút hàng triêu lượt khách du lịch mỗi năm.

Cơ hội đầu tư vào Phú Quốc đang rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư, nhất là ở thị trường du lịch nghĩ dưỡng. Tổng cơ sở lưu trú từ 3-5 sao tại hòn đảo chỉ mới xấp xỉ 3.500 phòng, khiến cho mức giá thuê phòng khách sạn tại Phú Quốc hiện cao hơn gấp đôi so với Đà Nẵng hay Nha Trang và giúp tỉ suất sinh lợi cho thuê tại Phú Quốc đang ở mức rất khả quan.

Wyndham Garden Phu Quoc don dau dac khu kinh te
Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc theo xu hướng Go Green hút khách du lịch quốc tế

Không những thế, với xu thế du lịch nghĩ dưỡng đang bùng nổ tại Phú Quốc đi cùng với cơ chế đặc khu kinh tế đặc biệt, giá trị các dự án bất động sản tại đây sẽ còn tăng mạnh, nhất là những dự án có vị trí đắc địa, thuận tiện về mặt giao thông và sở hữu tầm nhìn hướng biển. Hiện giá biệt thự biển tại Phú Quốc thấp hơn gần một nửa so với các nước trong khu vực như Phuket (Thái Lan) và Bali (Indonesia), mở ra cơ hội hưởng sinh lợi rất lớn cho các nhà đầu tư một khi giá bất động sản ở đảo ngọc tiếp tục xu thế tăng trưởng.

Viên ngọc xanh

Đón đầu xu thế du lịch nghĩ dưỡng đang bùng nổ tại đảo ngọc, chủ đầu tư Hồng Phúc Land đã hợp tác với tập đoàn quản lí khách sạn lớn nhất của Mỹ là Wyndham Hotel Group – đơn vị đang quản lý hơn 8.000 khách sạn tại 79 quốc gia cùng 19 thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới – để triển khai dự án nghĩ dưỡng thương lưu mang tên Wyndham Garden Phú Quốc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra các cam kết lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cụ thể, Wyndham Garden Phú Quốc, măc dù được thiết kế theo tiêu chuẩn nghĩ dưỡng 5 sao nhưng giá một căn biệt thự tại Wyndham Garden rất mềm: chỉ khoảng từ 7 tỉ đồng/căn. Chủ đầu tư còn cam kết đảm bảo lợi nhuận 3,25 tỉ đồng trong vòng 5 năm, tương đương với tỉ suất sinh lợi 9,3%/ năm cho người mua nhà. Đây cũng là mức cam kết lớn nhất trên thị trường Phú Quốc hiện nay và hấp dẫn hơn nhiều so với lãi từ tiền gửi tiết kiệm hay so với kênh chứng khoán đầy biến động.

Wyndham Garden Phu Quoc don dau dac khu kinh te
15 căn biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc có giá chỉ từ 7 tỷ đồng/căn và nhiều ưu đãi đặc biệt khác

Không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển, điểm vượt trội của Wyndham Garden Phú Quốc so với các dự án khác còn nằm ở ý tưởng táo bạo của các kiến trúc sư khi tạo dựng một không gian được phủ hoàn toàn bởi màu một xanh theo phong cách “go green”- tương tự như kiến trúc của nhiều biệt thự nổi tiếng tại Phuket hay Bali vốn được khách du lịch quốc tế ưa thích.

Toàn bộ dự án được thiết kế khép kín theo phong cách riêng tư (Private Villas) nổi tiếng của phương Tây. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân vườn riêng, nội thất tinh tế, ánh nắng tự nhiên chan hòa...Tất cả mang đến một không gian nghĩ dưỡng yên tĩnh và thư thái cho các chủ nhân mỗi khi viếng thăm.

Hotline: 0906 999 161

Www.wyndhamgarden.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới