Hủy

Biz Tech

"Trợ thủ du lịch" KLOOK có mặt tại Việt Nam

Nam Khuê Thứ Tư | 24/10/2018 16:30

Là nền tảng đặt trước dịch vụ du lịch, KLOOK giúp du khách có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi một cách đơn giản và chủ động.

Được thành lập vào năm 2014, KLOOK có đội ngũ hơn 600 thành viên ở 16 văn trên toàn thế giới cùng mạng lưới đối tác hơn 35.000 điểm tham quan. Ứng dụng đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới, hiện đang hỗ trợ 8 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt và tiếng Anh, trên cả hệ điều hành iOS và Android.

Điểm mạnh của KLOOK là giúp người dùng có thể tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và dễ dàng đặt trước các dịch vụ như mua vé tham quan tại các công viên, mua sim điện thoại, Wi-Fi, phương tiện vận chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống...

Trên ứng dụng KLOOK, người dùng chỉ cần chọn địa điểm, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là đã hoàn tất cơ bản kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần xếp hàng mua vé.

 

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á, đánh giá, Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho du lịch tự túc bởi với người dùng trẻ, năng động, đam mê khám phá, rất chú trọng về chi phí, thường sử dụng điện thoại để tìm hiểu thông tin và đặt dịch vụ. Theo đại diện Klook, sự tăng trưởng khách du lịch tự túc là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hàng không giá rẻ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Do đó, những năm gần đây, xu hướng người Việt đi du lịch tự túc ngày càng tăng.

Khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 do Visa thực hiện cho thấy, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn cũng như gắn kết bạn bè, người thân hay tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng của riêng mình. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, người Việt có xu hướng đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều và sử dụng công nghệ hỗ trợ để lập kế hoạch, đặt các dịch vụ trực tuyến. 90% người được hỏi cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến nhằm tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Biz Tech

Nhân vật