Hủy

Banyan Tree và Angsana Lăng Cô có tân Tổng giám đốc khu vực

Thứ Sáu | 06/10/2017 17:19

Từ ngày 25.9.2017, ông Brett Burton chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc vùng của Khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Banyan Tree và Angsana Lăng Cô.
 

Ở cương vị mới này, ông Brett sẽ chịu trách nhiệm quản lý 62 căn biệt thự hồ bơi của Banyan Tree Lăng Cô cùng 229 căn phòng hiện đại và đẳng cấp thuộc Angsana Lăng Cô. 

Banyan Tree và Angsana Lăng cô là những khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Miền Trung Việt Nam được điều hành bởi Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Cho tới nay, tập đoàn Banyan Tree Hotel & Resorts đang quản lý và sở hữu hơn 30 khu nghỉ dưỡng và khách sạn với hơn 70 spa, hơn 90 khu trưng bày gallery và 3 sân golf chuẩn quốc tế. 

Trước khi đến với Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, ông Brett đã từng đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc vùng và Tổng Giám đốc của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang. Ông Brett cũng từng nắm giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại khách sạn Mandarin Oriental và Hyatt International.

Trong khoảng thời gian tại Úc, ông Brett đã từng tốt nghiệp với bằng cử nhân ngành quản lý giải trí tại trường Đại học Griffith và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh từ trường Đại học New England. Ông cũng là một giảng viên Yoga nóng, hay còn gọi là Bikram Yoga.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên toàn cầu, ông Brett có sự am hiểu chuyên sâu về tổ chức, quản trị và vận hành khách sạn cùng một số lĩnh vực khác như marketing, sự đổi mới thương mại, quản lý dự án và phát triển thương hiệu, nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Khi đảm nhiệm chức vụ mới này, ông Brett đã chia sẻ: “Kể từ khi thành lập cách đây 5 năm, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Miền Trung Việt Nam và  đạt được nhiều thành công lớn. Tôi rất hào hứng khi được dẫn dắt đội ngũ nhân viên giỏi để chào đón tất cả du khách đến chiêm ngưỡng những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam".


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới