Hủy
Công Nghệ

Lexus Việt Nam ra mắt Lexus NX 300

Huy Vũ Thứ Tư | 08/11/2017 14:35

Lexus Việt Nam vừa giới thiệu NX 300 mới - mẫu xe SUV đa dụng hạng sang kèm các dịch vụ chính hãng của Lexus.
 

Bắt đầu từ ngày 7/8, Lexus NX 300 sẽ  có mặt tại hai (02) đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) với giá 2 tỉ 440 triệu đồng ( đã bao gồm VAT)

Được phát triển dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang” (Premium Urban Sports Gear), Lexus NX đã nhanh chóng chinh phục hầu hết các thị trường trên toàn thế giới ngay từ lần đầu tiên chính thức ra mắt vào cuối năm 2014. Cho đến nay, Lexus NX đã khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc SUV hạng sang với hàng chục giải thưởng quốc tế suốt 3 năm qua, như Giải thưởng An toàn Hàng đầu (TOP Safety Pick +) năm 2015, 2016 và 2017 của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ Mỹ (IIHS), Giải thưởng Chiếc SUV hạng sang đáng mua nhất (Best luxury compact SUV for the Money) năm 2016, 2017 của US News, Giải thưởng Chiếc xe giá trị tốt nhất (Best Overall Value) 2017 của Intellichoice cho phân khúc SUV compact hạng sang,...

Lexus tiếp tục nối dài những thành công của NX bằng phiên bản mới NX 300, lần đầu xuất hiện tại Triển lãm ô tô Thượng Hải cuối tháng 4/2017, và sau đó chính thức được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam đầu tháng 8/2017. 

Thiết kế táo bạo và cá tính hơn: Toàn bộ mặt trước của Lexus NX 300 được làm mới, phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại để kết hợp mượt mà hơn với nắp ca-pô cùng cửa trước, đem đến cho mẫu xe hình dáng tổng thể hoàn mỹ hơn và khí động học tuyệt vời. Cụm đèn pha projector 3 bóng LED lấy cảm hứng từ mẫu coupe thể thao đầu bảng LC và đèn báo rẽ LED dạng tia giúp NX toát lên diện mạo thể thao và sắc sảo hơn. Ngoài ra, các chi tiết trang trí viền mạ 2 crôm bóng mượt màu xám cùng các thanh chạy dọc tạo nên vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng cho lưới tản nhiệt. 

Đuôi xe đồng nhất phong cách thể thao của phần đầu xe với những đường nét mô phỏng lưới tản nhiệt hình con suốt của cản sau và cụm đèn hậu vuốt dài vào phía trong, nhấn mạnh hơn hình dáng chữ L đặc trưng của Lexus, góp phần cho diện mạo bề thế của chiếc xe. 

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung với sự đối lập của hai tông màu trên mỗi chấu kép tạo ấn tượng về chiều sâu 3D, khiến chiếc xe vô cùng nổi bật trên phố.  

Lexus Viet Nam ra mat Lexus NX 300
 

Khoang nội thất Lexus  NX 300 ghi dấu ấn thể thao và chất lượng đỉnh cao nhờ thiết kế mới đơn giản hiện đại của bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm dạng mảnh và nút gạt tiện lợi có họa tiết trang trí hình chữ "L" tinh tế; màn hình giải trí kích thước lớn 10,3 inch kết hợp với Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus; hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh nén tuyệt đỉnh; thiết kế mới đơn giản mà sang trọng của đồng hồ analog; bổ sung thêm nút điều khiển nhiệt độ trên bảng điều khiển hàng ghế sau và sạc không dây chuẩn Qi có kích thước lớn tương thích với nhiều thiết bị... 

Khả năng vận hành linh hoạt và hứng khởi hơn nhờ các Công nghệ tân tiến hàng đầu.

Động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/ phút. Động cơ Turbo tăng áp giúp tăng cường sức mạnh và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, truyền hứng khởi cho người lái mỗi khi nhấn ga với tiếng gầm động cơ lớn và thể thao hơn.

Lexus Viet Nam ra mat Lexus NX 300
 

Hệ thống treo được tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định và cảm giác lái. Đặc biệt, Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) được cải tiến, cho phép kiểm soát lực giảm xóc lên tới 650 mức độ (từ 30 mức độ như ở hệ thống cũ), giúp tối ưu hóa sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá đô thị.

Bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn toàn diện, như Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, và Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS. - Trình độ thủ công bậc thầy được thể hiện thông qua sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất, ốp cửa gỗ Shimamoku chế tác tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, chất liệu da cao cấp kèm các đường chỉ khâu thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master).

Lexus Viet Nam ra mat Lexus NX 300
 

Khi sở hữu Lexus NX 300 mới, khách hàng sẽ được hưởng: chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu.  Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km.  Dịch vụ sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật từ Đại lý Lexus chính hãng theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu và tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới