Hủy
Công Nghệ

Toàn cảnh Triển lãm Vietnam International Motorshow 2017

Huy Bách Thứ Sáu | 27/10/2017 15:16

Triển lãm Vietnam International Motorshow 2017 đang diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 9 thương hiệu xe.
 

Mặc dù danh sách các thương hiệu xe tham dự triển lãm trong năm nay đã rút gọn so với năm trước, nhưng trung tâm SECC vẫn đón một lượng lớn khách tham dự. Trong tổng số 9 thương hiệu tại VIM 2017 có 5 thương hiệu xe sang là Mercedes, Audi, Land Rover, Jaguar và Volvo; các thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung là Subaru, Volkswagen; Ssangyong của Hàn Quốc cùng DongFeng của Trung Quốc lần đầu tiên tham dự.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tuy VIM 2017 không quy tụ đầy đủ thương hiệu xe đang có mặt tại Việt Nam, nhưng các gian triển lãm đều đề cao tính thực dụng, tập trung cho các mẫu xe hiện có, đặc biệt là các mẫu đang được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt, các thương hiệu xuất hiện tại triển lãm đều xem đây như dịp để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Mẫu Audi A5 tại gian triển lãm của hãng xe sang đến từ Đức

Mang đến Vietnam International Motorshow 2017 tổng cộng 18 mẫu xe, gian triển lãm của Mercedes trở nên vượt trội về quy mô cũng như sự đa dạng. Các mẫu xe của hãng xe Đức được chia thành 4 nhóm bao gồm xe sang (luxury), SUV, xe nhỏ (compact) và các loại xe mơ ước. Ngoài ra, Mercedes còn ghi điểm bằng cách giới thiệu xe cùng với bộ sưu tập áo dài, khác biệt so với phong cách thời trang dạ hội hay mang hơi hướng sexy thường thấy trong các triển lãm xe.

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Mercedes năm nay giới thiệu xe cùng trang phục truyền thống Việt Nam

Thương hiệu xe sang Volvo cũng lần đầu tiên tham dự triển lãm và xem đây như cơ hội để tiếp cận khách hàng và đưa thương hiệu tới gần công chúng. Hãng xe Thụy Điển gây ấn tượng bởi gian hàng nằm ngay vị trí đắc địa nhất triển lãm và màn giới thiệu Volvo XC60. Đây là mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang với giá bán 2,45 tỷ. 

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Volvo mang đến VIM 2017 mẫu SUV cỡ nhỏ XC60

Ngoài các thương hiệu xe hơi, 3 hãng môtô Harley Davidson, Triump và Royal Enfield cùng chiếc du thuyền hạng sang Flyer 7.7 cũng xuất hiện và mang tới nét mới mẻ cho VIM 2017.

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Du thuyền Flyer 7.7 xuất hiện tại triển lãm

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Harley Davidson, Triump và Royal Enfield mang tới sự khác biệt so với năm trước

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Tập đoàn Ô tô Đông Phong lần đầu tham dự VIMS 2017 

Với tư cách là hãng sản xuất xe hơi nội địa hàng đầu Trung Quốc, Tập đoàn Ô tô Đông Phong cũng đã lần đầu tiên mang đến triển lãm 11 sản phẩm xe hơi chất lượng cao gồm các mẫu: Joyear S50, Joyear X5, Joyear XV, Joyear X6, CM7, F600, S500, Kinland Tractor KL, Kinland Dumper KC, xe tải nhẹ DongFeng Light Truck Captain N và serie xe DongFeng Station Wagon Lotus. 

Tại Triển lãm, TÔ tô Đông Phong cũng đã tổ chức buổi giới thiệu hai mẫu xe mới Joyear S50 và Joyear X5 tại trung tâm triển lãm. Kể từ lần đầu ra mắt công chúng, dòng xe Joyear S50 đã được giới thiệu như là chủ lực của dòng ô tô nhỏ gọn (compact) phục vụ nhu cầu sở hữu cá nhân. Phiên bản dung tích 1.6L hộp số CVT được giới thiệu tại triển lãm là bản đã được nâng cấp toàn diện về ngoại hình, thiết kế nội thất cũng như cấu hình xe.

Bên cạnh đó, phiên bản Joyear X5 hoàn toàn mới được giới thiệu song có mức giá bán hoàn toàn không đổi so với phiên bản cũ, nhờ sự kết hợp hiệu năng 1.5T và CVT giúp gia tăng ấn tượng tính cạnh tranh cũng như hiệu quả giá thành cho sản phẩm. Đồng hành cùng người Việt Nam, Đông Phong mong muốn truyền tải “Giấc mơ Đông Phong”, sải tay lái băng băng trên “vành đai và con đường”, hướng tới đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ vào khoa học và công nghệ.

Toan canh Trien lam Vietnam International Motorshow 2017

Triển lãm Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra đến hết 29/10/2017 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới