Hủy
Doanh Nghiệp

An Phát Holdings ra mắt sợi AnPoly

Vân Nguyễn Thứ Bảy | 17/11/2018 13:53

Sản phẩm sợi AnPoly, đánh dấu bước phát triển của Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ sau hợp tác với Tập đoàn An Phát Holdings.
 

Thương hiệu sợi AnPoly, sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn An Phát Holdings (APH) và Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí, chính thức được bán ra thị trường. AnPoly, sản phẩm sợi xơ dài, thành quả đầu tiên của hợp tác giữa APH/An Sơn và PVTex trong quá trình tái vận hành Nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ.

Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn APH, cho biết, sợi Anpoly được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các nước G7, có chất lượng ổn định, chính sách bán hàng linh hoạt, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo… sẽ đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước.

Dự kiến, công suất hàng tháng của AnPoly sẽ đạt 400 tấn/tháng và trước mắt sẽ phục vụ nhu cầu của thị trường dệt may trong nước và dự kiến xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan. Cũng tại buổi lễ ra mắt, APH/An Sơn đã kí kết được hợp đồng bao tiêu sợi AnPolyvới Công ty TNHH Hợp Long, kinh doanh sợi và sản xuất vải.

Việc ra mắt sợi AnPoly đã đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của nhà máy xơ sợi Đình Vũ kể từ khi hợp tác với Tập đoàn APH và Công ty An Sơn. Việc hợp tác này là một dấu mốc quan trọng trong việc khôi phục lại hoạt động của Nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ.

Theo ông Dương, mục tiêu đến cuối quý IV/2018, APH/An Sơn và PVTex sẽ tiếp tục nâng quy mô sản xuất sợi DTY lên 10 dây chuyền, công suất đạt 700-750 tấn/tháng. Trong thời gian tới, các bên sẽ nỗ lực hơn nữa để vận hành 29 dây chuyền sản xuất sợi DTY và tiến tới vận hành toàn bộ Nhà máy vào năm 2019.

Ông Đào Văn Ngọc, Chủ tịch HĐQT,Tổng giám PVTE, chia sẻ, sau thời gian "đắp chiếu", theo ông Ngọc, sự vận hành ổn định của dây chuyền sản xuất sợi, sự tăng trưởng về doanh thu là minh chứng bước đầu về khả năng quản lý, vận hành của toàn bộ đội ngũ nhân lực của nhà máy này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới