Hủy

Doanh nghiệp

Bảo hiểm Liberty và ví điện tử MoMo: Từ “bắt tay chiến lược” đến dẫn đầu cách mạng insurtech

Trần Chân Thứ Tư | 16/05/2018 21:48

Từ nay, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty.

Chỉ trong vòng một tháng (từ tháng 4 đến 5/2018), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng với người dùng hàng đầu của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt trên “kệ” của ứng dụng Ví điện tử MoMo. Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) - gọi tắt là Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) - nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Từ nay, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty nhanh chóng, đơn giản, an toàn.

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết: "Với Liberty, Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ. Thừa hưởng những kinh nghiệm và thành công từ chiến lược đẩy mạnh Insurtech từ tập đoàn Liberty Mutual tại Mỹ và Liberty trên toàn cầu, quan hệ hợp tác cùng Ví điện tử MoMo chính là bước đi quan trọng của Liberty Việt Nam để dẫn đầu trong cách mạng Insurtech.” 

Bao hiem Liberty va vi dien tu MoMo: Tu “bat tay chien luoc” den dan dau cach mang insurtech
 

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết: “Với Bảo hiểm Liberty, Ví điện tử MoMo là đối tác chiến lược quan trọng trong kỷ nguyên số ”

Để đón đầu làn sóng công nghệ Insurtech đang đổ bộ vào công việc kinh doanh của các công ty bảo hiểm, ngay từ khi mới thành lập, Liberty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có: trung tâm dữ liệu đạt chuẩn 3-tier (tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu), thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya - nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, phần mềm bồi thường tự động (Claims Automation)... Nhờ thế, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác. Năm 2010, Liberty cũng trở thành doanh nghiệp đầu tiên phân phối bảo hiểm trực tuyến tại website: libertyinsurance.com.vn và phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử.

“Insurtech là xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số. Khi mọi doanh nghiệp bảo hiểm đều chuyển mình theo sự phát triển của công nghệ thì Insurtech không đơn thuần chỉ là sân chơi dành cho những kẻ nhanh chân nữa. Kế thừa tầm nhìn và kinh nghiệm từ tập đoàn, Liberty Việt Nam cam kết đồng hành để có những bước đi lâu dài, vững chắc. Vì lý do đó, việc hợp tác cùng những đối tác có chung mục tiêu và sứ mệnh chính là yếu tố quyết định”, ông Ngọc Đức cho biết thêm.

Ông

Bao hiem Liberty va vi dien tu MoMo: Tu “bat tay chien luoc” den dan dau cach mang insurtech
 

Nguyễn Bá Diệp: “Từ việc có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, người dùng MoMo nay còn mua được bảo hiểm TravelCare cho chuyến đi của mình – một trải nghiệm hoàn chỉnh qua ví điện tử”

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo cũng chia sẻ về hợp tác: “Năm 2018, MoMo đặt trọng tâm phát triển vào việc phục vụ thị trường du lịch trị giá 20 tỷ USD của Việt Nam. Khách hàng đã có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách trực tiếp trên ứng dụng MoMo, và nay là bảo hiểm du lịch và sức khỏe. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Liberty - công ty bảo hiểm có bề dày kinh nghiệm hàng trăm năm và là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phối hợp với các đơn vị Fintech như MoMo”.

Trước đó vào tháng 10/2017, sự ra đời của sản phẩm Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h trên Ví MoMo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những ưu điểm nổi bật, trở thành giải pháp phòng ngừa tài chính khi ung thư ập đến. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, từ 700 đồng mỗi ngày, khách hàng đã có thể tham gia chương trình Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h với giá trị bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất.

Vừa qua, sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare là sản phẩm kế tiếp được Liberty phân phối trên MoMo. Bảo hiểm TravelCare là sản phẩm mũi nhọn của Liberty với doanh số dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay, đặc biệt qua kênh bảo hiểm trực tuyến. TravelCare được cả khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài ưa chuộng nhờ phạm vi bảo hiểm rộng, bảo hiểm cho các rủi ro khi đi du lịch nước ngoài liên quan đến sức khỏe, hành lý và cả tài sản ở nhà… Khi gặp sự cố, khách hàng Liberty sẽ được bảo lãnh trực tiếp tại các bệnh viện trong mạng lưới bệnh viện của ISOS trên toàn cầu. Đặc biệt, thủ tục mua TravelCare luôn vô cùng nhanh chóng, phù hợp với những chuyến đi gấp rút và thủ tục bồi thường đơn giản chỉ cần gọi tổng đài OneCall 1800 599 998 để được xử lý.

Thông qua Ví điện tử MoMo - kênh mua bảo hiểm tiện lợi nhất hiện nay, khách hàng của Liberty vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau đến từ cả hai đơn vị.

Hiện tại, chỉ duy nhất khi mua trên MoMo, khách hàng được GIẢM NGAY 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; HOÀN NGAY 25% khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare (áp dụng từ 15/5 – 15/7/2018).

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Biz Tech

Nhân vật