Hủy
Doanh Nghiệp

Bình Dương tổ chức Hội nghị Thành phố Thông Minh

Thứ Năm | 24/03/2016 17:15

Chất lượng cuộc sống thành phố tốt hơn thông qua sự đổi mới và công nghệ.
 

Đó là mục tiêu của Hội nghị Thành phố Thông minh được Tỉnh Bình Dương và Tổng lãnh sự quán Hà Lan tại TP.HCM tổ chức vào ngày 28/03/2016 tại Trung tâm triễn lãm và Hội nghị Quốc tế thành phố mới Bình Dương, thu hút hơn 500 khách trong và ngoài nước tham gia.

Đây là một buổi họp nơi mà các lãnh đạo ngành công nghiệp, viên chức nhà nước, chuyên gia các trường đại học, viện nghiên cứu và các nhà chuyên môn gặp gỡ nhau để bàn bạc, giải quyết những thách thức của đô thị, tìm kiếm các đối tác mới, khám phá những ý tưởng mới, chia sẻ kiến thức và chuyên môn. Hội nghị là sản phẩm của sự hợp tác chặt chẽ giữa Thành phố Eindhoven của Hà Lan và tỉnh Bình Dương “Hội nghị Thành phố thông minh này là một ví dụ tuyệt vời của Hà Lan và Việt nam khi các bên tham gia cùng nhau tạo nên một tương lai bền vững”,  Tổng lánh ự Hà Lan tại Tp HCM ông Simon van der Burg nói.

Hội nghị lần này có 3 hoạt động chính:

Hội nghị Thành phố Thông minh, nơi gặp gỡ của các diễn giả tầm cỡ từ phía chính quyền (Tỉnh Bình Dương và Einhdoven), doanh nghiệp (Intel, IBM, Philips, NXP..) và các học viện (trường đại học Eindhoven)

Triễn lãm về Thành phố Thông minh, trưng bày những hình ảnh minh họa sống động từ các công ty để hình dung ra các giải pháp của thành phố thông minh. Triễn lãm giới thiệu các doanh nghiệp đưa ra những sáng kiến đổi mới về công nghệ.

Cuộc thi lập trình Thành phố Thông minh: trong vòng 24h, 20 đội gồm những nhà thiết kế tranh tài để sáng tạo ra những ứng dụng cho thành phố thông minh nhất. Cuộc thi lập trình sẽ được tổ chức vào ngày 26 và 27/03/2016. Đội chiến thắng sẽ trình bày giải pháp của mình tại hội nghị.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới