Hủy
Doanh Nghiệp

California Cresent hợp nhất hoạt động với California Vivo city

Trần Chân Thứ Sáu | 06/04/2018 16:20

Câu lạc bộ California Cresent hợp nhất hoạt động với California Vivo city sau khi không đạt thoả thuận được hợp đồng tiếp tục quản lý với CBRE.
 

Sau rất nhiều cuộc gặp gỡ với CBRE, đơn vị quản lý phòng tập Cresent tại quận 7, TP HCM, nhưng không có kết quả trong việc gia hạn hợp đồng quản lý phòng tập này, CMG thông cáo hợp nhất hoạt động của Câu lạc bộ CCC vào Câu lạc bộ California Vivo từ ngày 1.05.2018 với cam kết đảm bảo quyền lợi cho các hội viên đang luyện tập tại địa điểm này.

Đối với các cư dân của tòa nhà Crescent Plaza, sau ngày 30.04.2018, Hội Viên vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ tại CCC như là dịch vụ kèm theo cùng hợp đồng thuê nhà. Hội viên có hợp đồng PT và Yogi & I sẽ được sử dụng Câu lạc bộ VVO hoặc các câu lạc bộ khác trong hệ thống Cali cho đến hết số lượng buổi tập hoặc đến khi các buổi tập hết hạn", Ban lãnh đạo CLB thông báo.

Ông Huy Phan, Phó chủ tịch Tập đoàn CMG thay mặt CMG, cho biết: “Chúng tôi thực sự xin lỗi khi không thể đi đến thoả thuận cuối cùng với đơn vị quản lý CLB để có thể tiếp tục phục vụ hội viên tại CLB Cresent. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với CBRE để có thể đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho các hội viên để tiếp tục việc tập luyện tại các CLB của chúng tôi cũng như làm việc với đơn vị tiếp quản mới để quý hội viên có thể tiếp tục tập luyện tại địa điểm này.”

Ngày 1.5.2013, CMG ký thoả thuận để điều hành Câu lạc bộ Cresent (CCC) từ đơn vị điều hành CLB trước đó. Trong khoảng thời gian đó, CMG đã xây dựng và đưa vào hoạt động Câu lạc bộ thứ 2 trong cùng khu vực quận 7 tại Vivo City (VVO). Sau một thời gian hoạt động phục vụ khách hàng là cư dân của toà nhà Cresent và khu vực lân cận, ngày 21.3.2017, CMG gửi thư đến Tổng công ty Phú Mỹ Hưng để yêu cầu công ty một thời gian thuê miễn phí để có nguồn kinh phí nhằm nâng cấp cơ sở vật chất phòng tập sau thời gian hoạt động nhằm phục vụ hội viên được tốt hơn.

Ngày 28.3.2017, CBRE (đại diện quản lý cho Công ty Cổ phần Phú Mỹ Hưng) thông báo cho CMG rằng yêu cầu về thời gian thuê miễn phí bị từ chối. Sau nhiều lần thương thảo giữa hai bên, ngày 6.1.2018, một cuộc họp chính thức được tổ chức với CBRE về các điều khoản cho thuê về việc gia hạn thuê.

CBRE đồng ý trong cuộc họp với các điều khoản được thảo luận và cho biết những điều khoản này có thể được trình bày cho đơn vị chủ quản để phê duyệt. Cho đến ngày 21.3.2018, CMG cho biết nhận được thư của CBRE thông báo hợp đồng cho thuê sẽ không được gia hạn và CLB phải được giao lại cho Công ty Phú Mỹ Hưng vào ngày 30.4.2018. 

CMG cũng đề nghị CBRE cung cấp sớm nhất thông tin về đơn vị sẽ điều hành câu lạc bộ có thể bàn giao công việc một cách đúng đắn và chuyên nghiệp cũng nhưng vẫn không nhận được thông tin chính thức về đơn vị sẽ tiếp quản phòng tập. Đến ngày 30.3, CMG thông báo cho nhân viên về việc kết thúc hợp đồng cho thuê. Cùng ngày, công ty thông báo tới hội viên. Ngày 2.4.2018, CMG cho biết có gửi thông báo bằng email đến hội viên đang tập luyện tại địa điểm này. CMG hiện vẫn đang chờ xác văn bản xác nhận cuối cùng chính thức từ CBRE về đơn vị quản lý mới của CLB Crescent để có các giải pháp tốt nhất cho các hội viên có nhu cầu tiếp tục tập luyện tại CLB Cresent.

Cũng trong buổi tiếp xúc với với một số hội viên, ông Randy Dobson Chủ tịch tập đoàn CMG, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc khi phải thông báo tin này đến quý hội viên mà bản thân chúng tôi thực tâm không bao giờ muốn điều này xảy ra. Chúng tôi cam kết trong thời gian sớm nhất sẽ đưa ra các giải pháp thoả đáng và hợp tình nhất đến mỗi hội viên. Đối với tôi, quyền lợi hội viên là qua trọng nhất đối với tập đoàn CMG và tôi cũng mong rằng quý hội viên sẽ hợp tác cùng chúng tôi trên tinh thần thấu hiểu và tôn trọng.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới