Hủy
Doanh Nghiệp

CAPITALAND Việt Nam - ASCOTT thăm 1000 học sinh tiểu học vùng xa

Thứ Hai | 09/10/2017 10:28

Ngày 9 tháng 10 năm 2017 – Vào dịp cuối tuần, CapitaLand và The Ascott Limited (Ascott) tại Việt Nam đã tổ chức cho nhân viên làm công tác thiện nguyện...
 

Ngày 9 tháng 10 năm 2017 – Vào dịp cuối tuần, CapitaLand và The Ascott Limited (Ascott) tại Việt Nam đã tổ chức cho nhân viên làm công tác thiện nguyện, vượt hơn 200km (4g30 phút lái xe) đến thăm hỏi giao lưu và tặng quà như cặp balo, hộp bút, chì màu, sữa và dép cho 600 em học sinh vùng sâu vùng xa -  Trường Tiểu Học Đăng Hà và Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng, tại xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

CAPITALAND Viet Nam - ASCOTT tham 1000 hoc sinh tieu hoc vung xa

Trước đó vào dịp đầu năm, đoàn đã đến giúp sửa chữa trường lớp, bếp ăn, nhà vệ sinh, cung cấp dụng cụ học tập, gạo, thực phẩm cho gần 400 em học sinh Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước và cho hơn 300 em học sinh nghèo Trường Tiểu Học Yên Lộc A, Huyện Ý Yên, Thành phố Nam Định.

CAPITALAND Viet Nam - ASCOTT tham 1000 hoc sinh tieu hoc vung xa

Điều kiện học tập và sinh hoạt của các em còn quá khó khăn, có rất nhiều em không có giày dép, phải đi chân không lội bộ đường sình đất nhiều cây số để đến trường. Các em cũng không có dụng cụ học tập và cặp sách mà dùng túi nhựa để đựng sách vở. Có thể nói từng ngày đến trường của các em là một nỗ lực lớn của cả thầy và trò. Đoàn thiện nguyện CapitaLand Việt Nam – Ascott vì thế đã đem cặp sách mới và tặng mỗi em một đôi dép nhựa. Nhìn các em nhận quà hân hoan và hát ca, cùng nhau hứa cố gắng học tập chăm ngoan, đoàn thiện nguyện CapitaLand Việt Nam – Ascott rất xúc động. Đoàn sẽ còn quay trở lại thăm các em và tiếp tục tiếp sức, động viên các em vượt khó đến trường. Đó là một trong những đóng góp nhỏ để các em có một tương lai tươi sáng hơn. 

CAPITALAND Viet Nam - ASCOTT tham 1000 hoc sinh tieu hoc vung xa

Đây là một trong những hoạt động thường niên vì cộng đồng của CapitaLand Việt Nam – Ascott, như là một phần của cam kết vì cộng đồng, hỗ trợ chỗ ở, điều kiện y tế, và các nhu cầu giáo dục của trẻ kém may mắn tại Việt Nam. Đoàn không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn dành thời gian để giao tiếp nhằm cảm thông hơn với điều kiện của các em ở vùng sâu, vùng xa.

CAPITALAND Viet Nam - ASCOTT tham 1000 hoc sinh tieu hoc vung xa

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý  Ascott tại Việt Nam, chia sẻ “Hoạt động thiện nguyện là  một trong những giá trị cốt lõi của Ascott trong việc đóng góp cho cộng đồng và cải thiện cuộc sống của những trẻ em kém may mắn tại Việt Nam. Bà Lew cũng khuyến khích tất cả các nhân viên Ascott đóng vai trò tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, làm công dân có trách nhiệm và đền đáp lại cho cộng đồng ở những nước Ascott đang quản lý – vận hành các khu căn hộ dịch vụ”.

CAPITALAND Viet Nam - ASCOTT tham 1000 hoc sinh tieu hoc vung xa

Giới thiệu về The Ascott Limited

The Ascott Limited là một công ty của Singapore đã phát triển trở thành một trong những chủ sở hữu – nhà điều hành căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Công ty có hơn 43.000 căn hộ đang được cho thuê tại các thành phố chính của châu Mỹ, châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, cũng như trên 26.000 căn hộ đang triển khai, tổng số gần 70.000 căn hộ tại trên 500 tòa nhà. Các thương hiệu của tập đoàn bao gồm Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection và lyf. Các danh mục sản phẩm của Ascott trải dài trên 120 thành phố tại hơn 30 nước.

Ascott, một công ty thuộc sở hữu của CapitaLand, là công ty tiên phong về căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Châu Á-Thái Bình Dương khi ra mắt The Ascott Singapore vào năm 1984. Hiện nay, công ty tự hào có trên 30 năm thành tích trong ngành và các thương hiệu căn hộ dịch vụ đạt giải thưởng được ghi nhận trên toàn thế giới.

Các thành tích của Ascott đã được ghi nhận trên trường quốc tế. Các giải thưởng gần đây bao gồm Giải thưởng Tạp chí World Travel 2017 cho “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại châu Á; Giải thưởng do bình chọn của Người đọc Tạp chí DestinAsian 2017 cho “Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất”; Giải thưởng của Tạp chí TTG China Travel 2017 cho “Nhà điều hành căn hộ dịch vụ tốt nhất tại Trung Quốc”; Giải thưởng của Tạp chí Business Traveler châu Á Thái Bình Dương 2017 cho “Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất”; Giải thưởng của Tạp chí Business Traveler Trung Đông 2016 cho “Công ty cung cấp căn hộ dịch vụ tốt nhất”; Giải thưởng của Tạp chí Business Traveler Vương quốc Anh 2016 cho “Công ty cung cấp căn hộ dịch vụ tốt nhất” và Giải thưởng của Tạp chí Business Traveler Trung Quốc 2016 cho “Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất”. Để có danh sách đầy đủ các giải thưởng, xin vui lòng truy cập website: www.the-ascott.com/ascottlimited/awards.html

Giới thiệu về CapitaLand Vietnam

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, với danh mục đầu tư đa dạng hơn 80 tỉ đô Singapore tính tới 30 tháng 6 năm 2017, bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khu phức hợp và quỹ đầu tư bất động sản (REITs). Hiện diện trên hơn 150 thành phố, 30 quốc gia, tại hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, sẽ tiếp tục mở rộng sang Việt Nam và Indonesia.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á. Thị trường bất động sản ở Việt Nam được sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển tốt và tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số còn trẻ. CapitaLand cam kết là một nhà đầu tư lâu dài về bất động sản tại Việt Nam

Tập đoàn hiện có mặt tại bảy tỉnh thành lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội khoảng 9.100 căn hộ chất lượng với chín dự án nhà ở. Ascott Limited, công ty con do CapitaLand sở hữu 100% vốn, có danh mục đầu tư gồm hơn 4.600 căn hộ dịch vụ thuộc 22 toà nhà Somerset tại bảy thành phố lớn kể trên. Ascott là chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quốc tế về căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao đổi kiến thức và kĩ năng với đối tác địa phương và đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn, bằng những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới