Hủy
Doanh Nghiệp

Benthanh Group trao quà cho các hộ nghèo nhân Tết Mậu Tuất năm 2018

Trang Lê Thứ Sáu | 09/02/2018 17:33

Benthanh Group đã trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ cận nghèo và hộ vượt chuẩn nghèo với tổng trị giá 100 triệu đồng.
 

Sáng ngày 09/02, tại Hội trường UBND Quận 1, Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã cùng với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1 phối hợp Ủy ban nhân dân quận 1 cùng Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố - Đơn vị 1 tổ chức trao quà tết cho hộ cận nghèo và hộ vượt chuẩn nghèo trên địa bàn Quận 1, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tham gia chương trình “Họp mặt trao quà tết Mậu Tuất 2018 cho hộ cận nghèo và hộ
vượt chuẩn nghèo trên địa bàn Quận 1”, Benthanh Group đã trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ cận nghèo và hộ vượt chuẩn nghèo với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là một trong những nét đẹp truyền thống vào mỗi dịp tết đến, xuân về mà Tổng Công ty Bến Thành mong muốn góp phần mang lại cho bà con một cái tết đầm ấm, sung túc.

Benthanh Group trao qua cho cac ho ngheo nhan Tet Mau Tuat nam 2018
Lãnh đạo BenThanh Group tận tay trao quà cho người nghèo

Bằng những hành động thiết thực, hướng về cộng đồng, xã hội, Tổng Công ty Bến Thành luôn xem đây là trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, góp phần chosự phát triển bền vững của đất nước nói chung và của TP.HCM nói riêng.

Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty Bến Thành và các đơn vị thành viên luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng. Trong những năm qua, Benthanh Group đều thực hiện các chuyến thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ khó khăn với các bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với Cách mạng, các hộ gia đình nghèo... trên địa bàn Quận 1, địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.                                                                                                                            

Bằng những hành động thiết thực, hướng về cộng đồng, xã hội, Tổng Công ty Bến Thành luôn xem đây là trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, góp phần cho sự phát triển bền vững của đất nước nói chung và của TP.HCM nói riêng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới