Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media đoạt giải "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương"

Thứ Ba | 09/05/2017 15:30

Hoạt động tại Việt Nam từ 2006, Chicilon Media đã đem đến giải pháp truyền thông – Marketing hiệu quả cho khách hàng thông qua các thiết bị LCD và Digital Frame.
 

Ngày 7/5/2017 tại TP.HCM, Công ty Quảng Cáo – Truyền Thông số Chicilon Media  đã được trao giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp VINABRA - Thương hiệu VN, Mạng hội đồng doanh nghiệp VN bình chọn.

Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, Công ty Quảng Cáo – Truyền Thông số Chicilon Media đã liên tục cố gắng trong nhiều năm qua nhằm đem đến giải pháp truyền thông – Marketing hiệu quả cho khách hàng thông qua kênh quảng cáo trên hệ thống thiết bị LCD và Digital Frame. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương  vừa đạt được tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.

Chicilon Media doat giai
Chicilon Media lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

Được vinh danh giải thưởng này, Chicilon Media đã đáp ứng toàn diện hệ thống tiêu chí bình chọn gồm: chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; sự sáng tạo trong kinh doanh; giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; tăng trưởng ổn định; đóng góp tích cực cho nền kinh tế; vị thế doanh nghiệp trên thị trường...

Chương trình Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thu Giang


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới