Hủy
Doanh Nghiệp

Chubb Life Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết kinh doanh thường niên

Thứ Hai | 20/02/2017 09:13

Đêm hội với chủ đề “Colors of Life” (Muôn màu Cuộc sống) thể hiện tính đa dạng, sự khác biệt và tinh thần lạc quan mà tập đoàn Chubb luôn hướng đến.
 

Tối ngày 18/2/2017, sự kiện Annual Agency Awards - “Hội nghị Tổng kết Kinh doanh Thường niên” của Chubb Life Việt Nam đã được tổ chức long trọng tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham dự của gần 500 cá nhân, đội ngũ kinh doanh xuất sắc, cùng Ban Giám đốc của công ty. Để giành được tấm vé tham dự đêm tiệc này, gần 400 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh của Chubb Life đã nỗ lực hết mình trong công việc, mang về những thành quả kinh doanh xuất sắc, đóng góp vào thành công chung của công ty trong năm 2016 vừa qua. Đêm hội với chủ đề “Colors of Life” (Muôn màu Cuộc sống) thể hiện tính đa dạng, sự khác biệt và tinh thần lạc quan mà tập đoàn Chubb luôn hướng đến.

Sự kiện cũng là dịp đặc biệt để Chubb Life Việt Nam vinh danh đội ngũ MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn tròn Triệu đô) của mình. Năm 2016, Chubb Life đã xác lập một kỷ lục mới khi lần đầu tiên có đến 151 thành viên Đại diện Kinh doanh đạt danh hiệu MDRT, tăng 138% so với năm 2015; và đặc biệt, có một thành viên đạt danh hiệu cao quý của nghề tư vấn bảo hiểm - TOT (Top of the Table) với chỉ tiêu cao gấp 6 lần chỉ tiêu của một MDRT.

Chubb Life Viet Nam to chuc hoi nghi tong ket kinh doanh thuong nien
Ông Trần Văn Cần, Giám đốc Cấp cao Kênh MDRT, cùng đội ngũ MDRT của Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại sự kiện.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới