Hủy
Doanh Nghiệp

CityLand: Chung tay vì cộng đồng

Thứ Sáu | 11/11/2016 17:22

Ngoài các dự án khẳng định tên tuổi, Cityland còn là một doanh nghiệp dành nhiều quan tâm và sẻ chia xã hội cộng đồng với các hoat động thiện nguyện.
 

Cty TNHH Phát triển Địa ốc Thành phố (CityLand) là một trong những doanh nghiệp địa ốc chuyên phát triển phân khúc sản phẩm nhà gắn liền với đất (nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp) ở khu vực Tây Bắc TPHCM. Ngoài các dự án khẳng định tên tuổi, Cityland còn là một trong những doanh nghiệp dành nhiều sự quan tâm và sẻ chia xã hội cộng đồng với các hoat động thiện nguyện.

Sẻ chia cùng đồng bào miền Trung bị bão lũ

Mới đây, nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt vừa qua tại miền Trung, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Cityland đã chung tay ủng hộ những phần quà mỗi phần trị giá 5 trăm – 2 triệu đồng cho đồng bào chịu thiệt hại nặng nề của cơn lũ ở TX Ba Đồn Tỉnh Quảng Bình.

Đại diện của Cityland kết hợp với Chi hội Thiện Nhân đã trao tặng hơn 100 phần quà bao gồm quần áo, thuốc men, tiền mặt cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt tại các địa phương thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình vào hai ngày 31/10/2016 và 01/11/2016.

CityLand: Chung tay vi cong dong
Đại diện đoàn từ thiện gửi phần quà cho người dân địa phương vùng rốn lũ tỉnh Quảng Bình.

Chia sẻ về hoạt động, đại diện Cityland cho biết “Trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của Cityland, chính vì vậy trong hơn 10 năm phát triển, với tin thần tương thân, tương ái, chúng tôi đã và đang liên tục cố gắng để chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến cộng đồng. Chúng tôi có rất nhiều nhân viên quê ở miền Trung, vì vậy hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt ở tỉnh này cũng là một cách để chúng tôi chia sẻ với chính các nhân viên của mình”.

Xây hạ tầng trường học cho các mầm non tương lai

Ngoài chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung, trong nhiều năm qua, Cityland cũng đã thực hiện hàng loạt chương trình với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Gần đây nhất, Cityland đã tài trợ cho chương trình Vì trẻ em VN của Hội Bảo trợ VN và tài trợ xây dựng trường học cho các trẻ em khu vực nông thôn, miền núi còn nhiều khó khăn. Tổng giá trị chương trình lên đến hàng tỷ đồng.

CityLand: Chung tay vi cong dong
Toàn thể giáo viên trường tiểu học Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm trong ngày vui nhận phòng học mới.

Trong đó, công ty đã trao tài trợ hơn 2 tỷ đồng xây phòng học cho trường Tiểu học Trường Thịnh 2, khu 2, phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Đây là ngôi trường còn thiếu thốn nhiều về cơ sở vật chất học tập cho các em và làm việc cho các giáo viên. Chia sẻ với hoàn cảnh và điều kiện của giáo viên, học sinh, Cityland tài trợ xây dựng 6 phòng học và nhà chức năng cho trường, với mong muốn cải thiện, nâng cao điều kiện dạy và học của thầy trò nhà trường, đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành giáo dục địa phương.

Cũng trong năm nay, Cityland hiện đang tài trợ để góp phần cải thiện, xây dựng hạ tầng trường học cho một số điểm ở tỉnh Hòa Bình. Đây là nỗ lực của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên Cityland và sự sẻ chia với tầm nhìn dài hạn của Ban lãnh đạo Công ty, mang những đóng góp thiết thực nhất đến những nơi cần sự tương trợ, phát huy tinh thần “áo lành đùm áo  rách”, như một nét đặc thù của văn hóa doanh nghiệp Cityland.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới