Hủy
Doanh Nghiệp

‘Digital Emotion’ mang đến xu hướng mới cho ngành công nghệ

Thứ Sáu | 06/05/2016 15:02

Digital Emotion là nơi hội tụ tất cả tên tuổi lớn trong ngành công nghệ liên quan Thiết bị chụp ảnh, Thiết bị phát thanh truyền hình và Thiết bị thông minh.
 

Ngày 12 tháng 5 sắp đến sẽ là buổi khai mạc ra mắt triển lãm Digital Emotion 2016 tại trung tâm triển lãm SECC (quận 7, TPHCM).

Triển lãm Digital Emotion 2016 là triển lãm được tổng hợp từ 3 triển lãm về công nghệ (Phát thanh truyền hình, nghe nhìn, Thiết bị chụp ảnh và Thiết bị thông minh). Năm nay sẽ có sự góp mặt của các Bộ, Ban ngành chính phủ, Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV, các đài truyền hình cũng như CEO của Canon Việt Nam như các khách mời VIP tham dự vào triển lãm cũng như Tour báo chí.

Các đơn vị chính tham dự triển lãm lần này gồm Canon, Nikon và các công ty nổi tiếng làm về phụ kiện máy ảnh của triển lãm Thiết bị chụp ảnh. SCTV và HTVC sẽ đại diện cho các đài truyền hình tham dự cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tham dự triển lãm Phát thanh truyền hình. Cùng đừng bỏ qua Khu gian hàng Trung Quốc, Hàn Quốc ngoài ra hơn 50 công ty khác đến từ 7 quốc gia.

Canon sẽ tham dự với tư cách đơn vị tài trợ chính và mang đến những sản phẩm mới nhất ( DSLR EOS 1Dx Mark II, EOS 80D and EOS 1300D, PIXMA Pro500 .. ) Lá cờ đầu – máy ảnh EOS 1DX Mark II là thiết bị chính được trình bày tại triển lãm lần này. Với hàng loạt tính năng vượt trội đây hứa hẹn sẽ là màn độc diễn về thiết bị chụp ảnh của EOS 1Dx Mark II.

Đồng thời các công nghệ mới như thiết bị thực tế ảo và flycam sẽ có mặt tại triển lãm như các hoạt động song hành Khu trải nghiệm thực tế ảo và Cuộc thi lái flycam. Đặc biệt, cả 2 hoạt động trên đều dành cho khách tham quan triển lãm vì vậy mọi người có thể trải nghiệm qua tất cả hoạt động trên.

Cuộc thi lái flycam sẽ chờ đón bạn, tất cả mọi người có hứng thú với flycam đều có thể tham gia để giành lấy chiếc flycam cho mình trong mỗi cuộc thi, sẽ có tất cả 6 cuộc thi trong 3 ngày triển lãm. Đừng ngần ngại tham dự để trải nghiệm cảm giác cầm lái và thi đua trong cuộc thi này !

Khu trải nghiệm thực tế ảo cũng sẽ dành cho mọi người để trải nghiệm, Darim Vision là đơn vị nổi tiếng của Hàn Quốc về thực tế ảo kết hợp cùng ban tổ chức mang đến khu trải nghiệm cảm giác trợ thành người đưa tin, MC cũng như biên tập viên qua phòng thu kỹ thuật số.

Ngoài ra thành viên Hiệp hội PayTV sẽ có buổi họp mặt trao đổi về khuynh hướng làm việc và phát triển, sau đó HTVC và SCTV sẽ có những buổi workshop ra mắt sản phẩm dịch vụ mới đến với khách tham quan triển lãm. Năm nay là lần đầu tham dự nên cả 2 đều muốn có màn ra mắt ấn tượng qua những chương trình tiếp cận khách hàng của riêng mình

Digital Emotion là nơi hội tụ tất cả tên tuổi lớn trong ngành công nghệ liên quan Thiết bị chụp ảnh, Thiết bị phát thanh truyền hình và Thiết bị thông minh để tạo nên bữa tiệc hoành tráng nhất về công nghệ dành cho tất cả khách tham quan thưởng thức sản phẩm, dịch vụ.

Đừng quên tham dự triển lãm tại SECC, 12~14 / 5 từ 9h sáng đến 5h chiều!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới