Hủy
Doanh Nghiệp

Doanh nghiệp nộp thuế điện tử nhanh chóng và nhiều ưu đãi tại TPBank

Thứ Sáu | 04/09/2015 15:58

Doanh nghiệp nhận được nhiều tiện ích hơn khi sử dụng dịch vụ của TPBank trong việc thực hiện nộp thuế điện tử ...
 

Nộp thuế điện tử là dịch vụ công trực tuyến được triển khai thông qua cổng thông tin Tổng cục Thuế để thay dần cho việc nộp thuế trực tiếp tại các điểm thu thuế. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) là một trong những ngân hàng tham gia chương trình này với mục đích hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp rút ngắn thời gian nộp thuế, tiết kiệm thời gian, công sức, đặc biệt những giai đoạn cao điểm trong năm. Hiện tại, số lượng DN đăng ký nộp thuế điện tử qua TPBank đã lên đến gần 800 DN.

Khách hàng doanh nghiệp có thể nộp thuế điện tử online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và TPBank hoặc qua TPBank eBank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia dịch vụ sẽ được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet. Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế qua TPBank tại bất kỳ điểm giao dịch của TPBank trên Toàn quốc. 

Đặc biệt, TPBank còn triển khai nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp khi nộp thuế tại TPBank như: miễn phí chuyển tiền nộp thuế; miễn phí mở tài khoản/phí quản lý tài khoản thanh toán; tặng 02 Token key khi đăng ký TPBank eBank gói thanh toán; miễn 01 năm phí thường niên eBank; và tặng 01 thẻ tiêu chuẩn Visa debit Doanh nghiệp.


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới