Hủy
Doanh Nghiệp

FPT Retail hợp tác chiến lược với Intel Việt Nam

Thứ Bảy | 25/04/2015 14:42

Intel và FPT Shop sẽ phối hợp triển khai các khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm dành cho người tiêu dùng tại hệ thống FPT Shop.
 

Vào ngày 23.4.2015, Intel Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Intel Việt Nam và FPT Retail. Theo đó Intel và FPT Shop sẽ phối hợp triển khai các khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm dành cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống của FPT Shop. Intel Việt Nam tiến hành triển khai các khóa đào tạo định kỳ dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật của FPT Shop về các chương trình và công nghệ của Intel. Hai công ty này cũng sẽ phối hợp triển khai các chương trình tiếp thị để thúc đẩy phát triển thương hiệu và độ nhận biết thương hiệu.

Ngoài ra, Intel và FPT Shop sẽ phối hợp triển khai các hoạt động tiếp thị tại điểm bán là các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ FPT Shop để đem đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho người tiêu dùng; FPT Shop sẽ triển khai các bảng quảng cáo trực tuyến và ngay tại các cửa hàng để tăng độ nhận biết thương hiệu của Intel Việt Nam và FPT Shop. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ có hiệu lực trong thời hạn một năm kể từ ngày ký kết.

Nói về việc hợp tác này, ông Trần Đức Trung – Tổng giám đốc Intel Việt Nam cho biết: “FPT Shop là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược này, Intel mong muốn cùng với FPT Shop sẽ phối hợp triển khai nhiều chương trình thiết thực để tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ được tích hợp sản phẩm Intel tại các cửa hàng thuộc hệ thống của FPT Shop.”

Nguồn NCDT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới