Hủy
Doanh Nghiệp

Heineken Việt Nam xếp hạng 3 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016

Thứ Năm | 10/11/2016 11:35

Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã vinh dự được đánh giá, xếp hạng 3 trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016.
 

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 08 thang 11, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đã long trọng công bố bảng đánh giá, xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016. Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã vinh dự được đánh giá, xếp hạng 3 trong top 100 này, dựa theo Bộ Chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Việc đưa ra Bộ chỉ số CSI là một trong nhiều sáng kiến của VCCI nhằm thúc đẩy phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI được áp dụng làm cơ sở xếp hạng và tôn vinh các doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam. Năm 2016 là năm đầu tiên VCCI phối hợp cùng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), Bộ Công thương (MOIT), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) tổ chức "Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2016 ".

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào về giải thưởng này. Năm nay, cùng với việc chúng tôi đạt được những thành công mới trong hoạt động kinh doanh và mua thêm một nhà máy bia, thì việc những cam kết của chúng tôi đối với phát triển bền vững và đạt tăng trưởng một cách bền vững được công nhận còn mang một ý nghĩa lớn lao hơn. Đây là nguồn khích lệ cho Ban Điều hành và toàn thể nhân viên Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam luôn cam kết mạnh mẽ cho chương trình phát triển bền vững và chiến lược “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”. Điều đó có nghĩa rằng chúng tôi mong muốn không chỉ trở thành Công ty sản xuất bia tốt nhất Việt Nam, mà còn trở thành Công ty sản xuất bia phát triển bền vững nhất tại Việt Nam.

Giải thưởng này cũng là sự công nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc tiếp tục đầu tư cho các nhà máy nhằm tăng cường tiết kiệm nước và năng lượng trong sản xuất, gia tăng sử dụng nhiên liệu sinh khối (biomas) và ứng dụng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo khác thay cho các giải pháp năng lượng không thể tái tạo có chi phí thấp hơn trong ngắn hạn.

Kết quả này sẽ giúp chúng tôi càng đặt những mục tiêu cao hơn nữa trong những nỗ lực đạt được kết quả phát triển bền vững tốt hơn trong tương lai. Nhân đây, tôi cũng xin chân thành cảm ơn các đối tác thương mại, các bên liên quan và tập thể nhân viên đã giúp Công ty đạt được kết quả này. Giải thưởng này cũng là một món quà đầy ý nghĩa nhân dịp Công ty kỷ niệm 25 năm thành lập, cùng nhìn lại chặng đường 25 năm với những kết quả tuyệt vời, và cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam trong tương lai.”

Vào đầu tháng 9 năm 2016, Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam lần thứ hai giới thiệu Báo Cáo Phát Triển Bền Vững - “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” thể kiện cam kết lâu dài của Công ty về phát triển bền vững tại Việt Nam. Báo cáo phát triển bền vững của Công ty tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm (bao gồmTuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn), phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Để xem toàn bộ Báo cáo phát triển bền vững năm 2015 của Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.heineken-vietnam.com.vn/baocaophattrienbenvung.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới