Hủy
Doanh Nghiệp

Interimm mang giải pháp định cư toàn diện cho gia đình bạn

Hoàng Mai Thứ Sáu | 09/02/2018 13:40

Ông Chris Đặng, Chủ tịch Công ty Interimm.

Chương trình định cư nước ngoài thông qua con đường đầu tư không còn là xa lạ đối với nhiều người nhất là các nhà đầu tư, giới doanh nhân thành đạt.
 

Ngoài việc đầu tư một khoản tiền không nhỏ thì những vấn đề về an cư của gia đình, học tập của con cái, công việc kinh doanh tại một thị trường mới và rất nhiều các khoản khác sau định cư là điều mà các nhà đầu tư quan tâm.

Xu hướng đầu tư định cư Mỹ 2018
Trong số các quốc gia đang thu hút người nhập cư nước ngoài, Mỹ luôn được biết đến là một đất nước năng động, kinh tế phát triển phù hợp với những đối tượng mong muốn phát triển kinh doanh và định hướng tương lai con cái sau này. Mức chi phí tại đây tương đối phù hợp, khoảng 500.000USD, có thể nói là thấp nhất so với các chương trình đầu tư định cư khác hiện nay và là chương trình duy nhất không tăng chi phí đầu tư trong nhiều năm qua. 

Đầu tư định cư Mỹ EB-5 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư Việt Nam. Theo Hiệp Hội Đầu tư Mỹ (IIUSA), tính tới tháng 7.2017, số visa EB-5 được cấp cho người Việt Nam chiếm 4% thị phần EB-5 trên thế giới, đứng thứ 2 trên thị trường, sau Trung Quốc (78%). Hạn mức cấp visa EB hằng năm là 140.000 visa. Trong đó, 9.940 là của visa EB-5, mỗi quốc gia sẽ được cấp tối thiểu 696 visa. Hiện số lượng visa Việt Nam vẫn chưa vượt ngưỡng hạn mức này.

Nhưng trong quá trình xét duyệt, nếu lượng nộp đơn I-526 (hồ sơ chính thức cho nhà đầu tư nước ngoài muốn xin định cư tại Mỹ) trong năm 2018 tiếp tục tăng như hiện tại thì Việt Nam sẽ là quốc gia tiếp theo bị gia hạn thời gian nhận thẻ xanh như thị trường Trung Quốc. Nghĩa là thời gian chờ không phải là 2 năm mà có thể là 3,4 năm hoặc 5 năm. Do đó, đây là giai đoạn nhiều nhà đầu tư Việt Nam đặc biệt quan tâm, tìm kiếm dự án phù hợp, bên cạnh việc hoàn thiện hồ sơ định cư Mỹ cho cả gia đình.

Đầu tư định cư Mỹ tại Interimm có gì khác biệt?
Yếu tố khiến nhiều người lo lắng khi đầu tư định cư Mỹ thường xoay quanh việc có được thẻ xanh, thẻ xanh vĩnh viễn và vốn đầu tư có được hoàn lại hay không? Điều này phụ thuộc rất nhiều vào dự án mà nhà đầu tư lựa chọn. Chính vì thế, Interimm luôn cẩn trọng trong việc hợp tác cùng các đối tác dự án, cũng như các đơn vị luật sư sẽ thụ lý hồ sơ của nhà đầu tư. Ba tiêu chí hàng đầu mà Interimm đặt ra cho trách nhiệm của mình:

(1) Trực tiếp khảo sát, lựa chọn dự án. Dự án phải mang tính an toàn, hạn chế tối thiểu rủi ro cho nhà đầu tư. Chủ tịch Interimm tại Mỹ, ông Chris Đặng luôn kỹ tính và thận trọng khi lựa chọn các dự án EB-5. Ông trực tiếp khảo sát, đưa ra các tiêu chí đánh giá thiết thực nhất trên từng dự án trước khi Interimm giới thiệu dự án đến nhà đầu tư Việt Nam.

(2) Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề xử lý hồ sơ của đội ngũ chuyên viên Interimm, phối hợp cùng luật sư di trú thẩm định, đưa ra hướng chứng minh rõ ràng và hoàn thành bộ hồ sơ định cư cho nhà đầu tư một cách chính xác, minh bạch nhất với Sở Di trú Mỹ.

(3) Interimm khác biệt bởi tiên phong gói giải pháp định cư toàn diện gồm: Hỗ trợ an cư cho cả gia đình; Giải pháp nhà ở phù hợp; Hoạch định kế hoạch thuế và tài chính trước định cư; Hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Mỹ; và Chương trình chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Interimm hướng đến sự toàn diện trong năm 2018 
Một mục tiêu lớn của Interimm trong năm 2018 là hướng đến sự toàn diện cả về đội ngũ và nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Là công ty đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư định cư toàn diện, hỗ trợ khách hàng trước và sau quá trình định cư, Interimm đã đề ra các chiến lược kinh doanh rõ ràng, phù hợp để khẳng định vị thế so với những đối thủ khác. Ngoài việc phát triển toàn diện các dịch vụ trước và sau định cư, Interimm còn có những chiến lược hướng đến những giá trị và lợi ích cho cộng đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới