Hủy
Doanh Nghiệp

Khách hàng Tiki nhận được chuyến đi Pháp trị giá 71 triệu đồng

Thứ Hai | 26/12/2016 15:00

Tiki đã tiến hành trao nhiều giải thưởng hấp dẫn cho nhiều khách hàng của Tiki khi tham gia chương trình “Cuồng nhiệt mua sắm”.
 

Công ty Cổ phần Tiki (Tiki.vn) đã tiến hành trao nhiều giải thưởng hấp dẫn cho nhiều khách hàng của Tiki khi tham gia chương trình “Cuồng nhiệt mua sắm” từ ngày 02.11 đến 11.11 vừa qua, đặc biệt là chuyến đi Paris (Pháp) trong mơ trị giá 71 triệu đồng. Với mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị, Tiki tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng hàng chính hãng với mức giá phải chăng thông qua chuỗi các sự kiện khuyến mãi cuối năm chỉ diễn ra tại Tiki trong tháng 11 và 12 mang tên “Cuồng nhiệt mua sắm”.

Chương trình 11/11 đã thu hút được hàng triệu khách hàng với tổng giá trị giao dịch gần 100 tỷ đồng, tăng 300% lần so với cùng kỳ năm ngoái. Khách hàng may mắn nhận được chuyến du lịch Paris là anh Minh Tuấn, hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Anh Tuấn chia sẻ “Cách đây 1 năm, lần đầu tiên tôi làm liều quyết định thử mua hàng online. Tôi mua 1 chiếc iPhone 6 trên Tiki, sau lần đó, tôi đã trở thành khách hàng trung thành luôn vì tôi thấy mua hàng ở đây khá chất lượng, hầu hết hàng chính hãng và quan trọng là giao hàng nhanh “bất chấp”, giờ may mắn nhận giải này tôi rất vui vì có dịp đi trăng mật lần hai với bà xã.”.

Khach hang Tiki nhan duoc chuyen di Phap tri gia 71 trieu dong
Anh Trần Minh Tuấn và niềm vui với chuyến đi Paris trị giá 71 triệu đồng.

Cũng trong tâm trạng phấn khởi, chị Trương Thị Khánh Vy thắng giải gói 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm trong ngành Làm Đẹp trị giá 6 triệu bày tỏ: “Tôi đã từng mua sắm tại Tiki từ những ngày đầu, cách đây 6 năm, và dù có mua hàng online ở nhiều trang khác, tôi vẫn luôn nghiêng về Tiki nhất vì yên tâm chất lượng và phí ship luôn rẻ hơn. Tôi rất bất ngờ khi mình được trúng giải này, lại đúng ngay gói sản phẩm mà tôi rất thích, vậy là mùa Giáng Sinh này tôi có thể mua quà tặng cho gia đình và đặc biệt là Má”.

Khach hang Tiki nhan duoc chuyen di Phap tri gia 71 trieu dong
Chị Trương Thị Khánh Vy bất ngờ và thích thú trước giải thưởng “Làm Đẹp Toàn Diện” trị giá 6 triệu đồng.
Khach hang Tiki nhan duoc chuyen di Phap tri gia 71 trieu dong
Các khách hàng may mắn trúng được các gói giải thưởng giá trị thuộc nhiều ngành hàng khác nhau tại Tiki: Làm Đẹp - Sức Khỏe, Điện Thoại, Điện Lạnh, Điện Gia Dụng, Nhà Cửa Đời Sống, Mẹ & Bé

Giá trị mà Tiki luôn muốn hướng tời là “Vì khách hàng”, vì vậy Tiki không ngừng phát triền và cải tiến mỗi ngày cố gắng tối ưu hóa quyền lợi của người tiêu dùng bằng những chính sách dịch vụ vượt trội: cam kết bảo hành chính hãng, giao hàng nhanh, miễn phí đổi trả hàng trong 30 ngày. Vì thế, trong thời gian từ 22.12 đến 25.12, Tiki.vn cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn như “Giáng sinh công nghệ” tập hợp những mặt hàng công nghệ, gia dụng điện tử ưu đãi lên tới 50%. Đặc biệt hai chương trình dành riêng cho mùa giáng sinh và đón chào năm mới “Festival Sale” – “Gia đình sum vầy” ngoài ưu đãi 50% sẽ tiếp tục gửi tới khách hàng những tri ân và món quà tặng đón chào xuân 2017. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới