Hủy
Doanh Nghiệp

Khai giảng Trường Doanh nhân BizUni

Trần Chân Thứ Năm | 30/11/2017 18:36

Trường Doanh nhân BizUni đã khai giảng khóa học đầu tiên khóa CEO – SME dành cho doanh chủ, giám đốc điều hành các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 

Trường Doanh nhân BizUni đã khai giảng khóa học đầu tiên khóa CEO – SME dành cho doanh chủ, giám đốc điều hành các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với sự hỗ trợ của công nghệ, khóa học CEO-SME đem tới một khóa học Giám đốc điều hành giá trị nhưng chi phí rất thấp. Trong thời gian 6 tháng, doanh chủ, giám đốc điều hành sẽ được học hơn 60 chuyên đề về quản trị doanh nghiệp, từ các hơn 35 giảng viên là doanh nhân, chuyên gia uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến và đào tạo, trải nghiệm cho nhiều loại hình công ty và ngành khác nhau.

Học viên có thể học bài giảng nhiều lần và học bất cứ lúc nào học viên cảm thấy thuận tiện trên website BizUni.vn. Học viên được hỏi, thảo luận và được tương tác với giảng viên trong buổi Livestream Facebook. Hơn thế nữa, học viên được kết nối với những học việc khác là doanh chủ, giám đốc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ độc quyền và giúp tiết giảm học phí của các học viên khóa 1 từ 5 triệu đồng xuống chỉ còn 3 triệu đồng. Ông Lâm Minh Chánh, Giám đốc trường BizUni, cho biết nếu tính ra từng chuyên đề thì chi phí mỗi chuyên đề giá trị của BizUni là 50.000 đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới