Hủy
Doanh Nghiệp

Maritime Bank tặng 1 tỷ xây trường học tại tỉnh Thái Bình

Tuyết Vũ Thứ Ba | 30/01/2018 10:51

Xây trường học tại 2 xã Hồng Việt và Hoa Lư, thuộc huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.
 

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2018, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã trao tặng kinh phí để xây trường học tại 2 xã Hồng Việt và Hoa Lư, thuộc huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Tổng ngân sách cho các hạng mục này lên đến 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về việc này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Maritime Bank luôn chú trọng và có những chương trình hỗ trợ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Maritime Bank hiểu rằng doanh nghiệp chỉ có thể phát triển tốt và bền vững khi cộng đồng xung quanh sung túc, thịnh vượng. Đặc biệt, đối tượng được Maritime Bank quan tâm và hỗ trợ nhiều nhất chính là các em học sinh bởi các em chính là các rường cột tương lai của gia đình và xã hội”.

Năm 2017, Maritime Bank cũng đã ủng hộ gần 3 tỷ đồng để cải tạo, xây dựng lại 2 ngôi trường bị hư hại nặng sau bão tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh là trường THCS Phương Điền và trường Mầm non Hương Thủy. Maritime Bank cũng đã trang bị máy vi tính cho các em học sinh tại huyện Lệ Thủy - ngôi trường năm nào cũng nhiều lần nằm trong khu vực lụt lội của tỉnh Quảng Bình.

Chương trình “Maritime Bank – Chắp cánh tương lai” cũng được Ngân hàng triển khai từ năm 2012 nhằm động viên, khuyến khích, hỗ trợ các em học sinh nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống và học tập. Maritime Bank cam kết sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng những hoạt động vì cộng đồng này trong tương lai, cùng chung tay với xã hội để mang lại các giá trị tốt đẹp cho các “mầm xanh” tương lai của đất nước.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới