Hủy
Doanh Nghiệp

MoMo cuồng nhiệt cùng cổ động viên U23

Ngọc Bảo Thứ Bảy | 27/01/2018 11:08

Ví điện tử MoMo tổ chức hoạt động “Cùng cổ động viên chuyển tiền mừng đội tuyển U23 Việt Nam" trên ứng dụng MoMo.
 

Từ 19 giờ ngày 26/1 đến hết ngày 30/1/2018, MoMo tổ chức chương trình "Cùng cổ động viên chuyển tiền mừng đội tuyển U23 Việt Nam, nhằm bắc nhịp cầu nối giữa hàng triệu người hâm mộ và các chiến binh của đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á (AFC U23 Championship) tại Trung Quốc.

Theo đó, người dùng MoMo có thể khích lệ đội tuyển U23 Việt Nam bằng cách dùng tính năng “Chuyển tiền U23” để ủng hộ với số tiền chỉ từ 10.000 đồng. Mỗi giao dịch chuyển tiền mừng, MoMo sẽ tặng thêm 1.000 đồng cho đội tuyển. Số tiền này sẽ được MoMo chuyển tận tay đội tuyển sau ngày 30/1/2018.

Người dùng có thể chọn những con số lẻ tùy thích, biểu trưng cho sự may mắn hoặc con số yêu thích bất kỳ lớn hơn 10.000 đồng để ủng hộ cho đội tuyển. Đồng thời, với 23.000 người Chuyển tiền mừngđầu tiên MoMo sẽ gởi tặng lại 10.000 đồng/người bằng thẻ quà tặng.

Toàn bộ số tiền và thông tin số tiền lì xì, lời chúc của từng người dùng sẽ được MoMo cập nhật theo thời gian thực tài màn hình lớn ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tại website của chương trình và tường thuật trực tiếp (livestream) trên Facebook của Ví MoMo. Đây là sự nỗ lực của đơn vị để công khai, minh bạch sự ủng hộ của người hâm mộ cho đội tuyển Việt Nam, qua đó, giúp cộng hưởng, kết nối sự cuồng nhiệt của những trái tim yêu thể thao.

"Chuyển tiền là một tính năng được người dùng sử dụng thường xuyên tại ứng dụng MoMo. Chúng tôi tin rằng, người dùng MoMo đang hướng trái tim về đội tuyển Việt Nam cũng muốn chia sẻ niềm vui, sự tự hào lớn lao này cùng nhau. Vì thế chúng tôi quyết định tổ chức hoạt động này nhằm bắc nhịp cầu nối hàng triệu cổ động viên với tuyển U23 Việt Nam, khích lệ và ủng hộ tinh thần cầu thủ trước trận đấu chung kết lịch sử", đại diện MoMo chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới