Hủy
Doanh Nghiệp

Ngân hàng tiếp cận khách hàng bằng “Lễ hội đường phố”

Thứ Hai | 28/08/2017 15:14

Vừa qua Vietbank đã tổ chức cho gần 1.000 nhân viên hòa nắng cùng roadshow tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như
 

Hàng trăm nhân viên ngân hàng diễu hành trên những chiếc xe đạp đầy màu sắc tươi trẻ hay những màn hoạt náo rất ấn tượng trên đường phố đã tạo nên 1 hình ảnh rất gần gũi, thân thiện và năng động đối với người dân, nghề Ngân hàng đã không còn khô cứng và khuôn khổ như cách nó tạo nên trong tâm trí khách hàng.

Đã qua cái thời nhân viên ngân hàng chỉ biết ngồi trong phòng lạnh, làm công việc sang cả và đến tháng vẫn nhận lương thưởng đều đặn. Ngày nay, các ngân hàng rất năng động trong cách tiếp cận khách hàng, chủ động tổ chức các hoạt động ngoài trời, các chương trình cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần bán hàng trên từng cây số, đi sâu đi sát vào người dân để tiếp cận trực tiếp khách hàng mục tiêu nhằm quảng bá hình ảnh, tư vấn sản phẩm đúng đối tượng tiềm năng.

Ngan hang tiep can khach hang bang “Le hoi duong pho”

Điển hình như ngân hàng Vietbank vừa qua đã tổ chức cho gần 1.000 nhân viên hòa nắng cùng roadshow tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Sóc Trăng, Nghệ An với khẩu hiệu rất năng động “Mùa hè rực nắng” cùng Vietbank, đây được xem là cách tiếp cận rất gần gũi với người dân khi hàng trăm chiếc xe đạp, xe máy được trang trí với màu sắc tươi trẻ cùng những câu slogan rất năng động được truyền tải đến người đi đường trên những tuyến phố, tuyến chợ.

Theo chị Thu Hồng – một tiểu thương tại chợ Bàn Cờ Quận 3 TPHCM chia sẻ: hơn 2/3 thời gian trong ngày của chị là dành cho việc buôn bán ngoài chợ, đôi khi cũng muốn tìm hiểu về các chương trình khuyến mại của Ngân hàng để tham gia tích lũy tiền nhưng thật không có thời gian, nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình đến các tuyến chợ tư vấn mà chị đã lựa chọn được 1 hình thức gửi tiền phù hợp với điều kiện hiện tại của gia đình.

Ngan hang tiep can khach hang bang “Le hoi duong pho”

Hoạt động roadshow lần này nằm trong chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại “Mùa hè rực nắng” của Vietbank. Đây là chương trình đã triển khai được hơn 1 tháng và thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng với thể lệ rất đơn giản, chỉ cần gửi từ 5 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay các quà tặng giá trị như: vali da cao cấp, combo vali & balo thời trang, túi kéo du lịch, túi xách du lịch, bình giữ nhiệt tiện dụng.

Đồng thời, khách hàng cũng được tham gia bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình với các giải thưởng giá trị như: 1 giải đặc biệt bao gồm Tour du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm dành cho 4 người trị giá hơn 200 triệu đồng và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, 5 giải Nhất là chuyến Du lịch đảo Bali – Brunei 6 ngày 5 đêm trị giá 50 triệu đồng/giải dành cho 2 người; 40 giải Nhì Voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng/giải.

Từ nay đến ngày 14/10 kết thúc chương trình, Vietbank sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa nhằm lan tỏa thông tin, hình ảnh chương trình đến khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của ngân hàng và có cái nhìn thân thiện hơn với ngành tài chính.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới