Hủy
Doanh Nghiệp

Nhanh tay đặt mua Huawei nova 2i siêu phẩm giá 6 triệu đồng

Thứ Tư | 18/10/2017 12:50

Một cái giá bất ngờ cho cấu hình cực “khủng” với các tính năng cao cấp. Ngoài ra, Huawei nova 2i đã cho đặt trước với các món quà tặng không tưởng
 

Đến ngày ngày 20.10 mới hết hạn đặt trước trên Thế Giới Di Động nhưng hơn 4.000/5.000 máy phiên bản màu đen của nova 2i đã được đặt trước, trong đó đa số khách hàng đã đóng tiền cọc 500 ngàn đồng. Huawei nova 2i đã có cấu hình, tính năng và thiết kế vượt xa khỏi khung giá, cùng với đó là các hỗ trợ, quà tặng rất thiết thực đáng để khách hàng nhanh tay “chấm” những suất còn lại.

Nhanh tay dat mua Huawei nova 2i sieu pham gia 6 trieu dong
Gần 4,500 điện thoại nova 2i đã được khách hàng đặt trước (tính tới 17/10)

Anh Tân, một trong những khách hàng đã đặt cọc sớm nhất cho biết “Ngay sau khi thông tin về giá của Huawei nova 2i được công bố, tôi đã vào trang Thế Giới Di Động đặt cọc ngay, đó là một cái giá quá tốt cho một cấu hình và tính năng cao cấp, khác biệt như thế”.

Nova 2i là smartphone đầu tiên của Huawei sở hữu 4 camera, 2 trước và 2 sau. Thường những tính năng đột phá như thế chỉ xuất hiện trên các dòng flagship của mỗi hãng, thế nên nova 2i được xem là siêu phẩm tầm trung. 

Nhanh tay dat mua Huawei nova 2i sieu pham gia 6 trieu dong
2 camera trước 13MP và 2MP đưa tính năng chụp ảnh chân dung lên cấp độ cao mới với tính năng Selfie Toning Flash, tùy chỉnh ánh sáng chất lượng photo studio bằng cách nhận ra giới tính, các góc khuôn mặt và điều chỉnh ánh sáng làm nổi bật nhất các nét đẹp.
Nhanh tay dat mua Huawei nova 2i sieu pham gia 6 trieu dong
2 camera sau kết hợp ống kính 16MP và 2MP, trong đó cảm biến 2 megapixel có tiêu cự tele, bổ trợ cho cảm biến chính bằng việc đo và nhận biết độ sâu trường ảnh, hỗ trợ hiệu quả trong các nhu cầu chụp ảnh xóa phông.

Không chỉ camera, nova 2i là siêu phẩm giá tầm trung được chờ đợi còn nhờ một thiết kế đối xứng tuyệt đối với góc bo rất đằm tay. Màn hình tràn viền 5,9 inch với công nghệ Full View riêng của Huawei giúp máy tuy có màn hình lớn với không gian sử dụng chiếm 83% diện tích, nhưng rất vừa vặn trong 1 tay, thoải mái sử dụng tính năng mở khóa vân tay. Bên trong máy là chipset Kirin 659 8 nhân một trong những vi xử lý được đánh giá cao nhất của Huawei, RAM 4GB và ROM 64GB, tương đương với mọi cấu hình máy cao cấp khác. 

Nhanh tay dat mua Huawei nova 2i sieu pham gia 6 trieu dong
 
Cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn

“Giá tốt, cấu hình khủng, tính năng đột phá rồi nhưng đặt hàng nhanh như tôi, còn có thể coi như mua máy miễn phí”, Anh Tân cười nói. Nói mua máy 0 đồng không phải không có lý khi ngoài bộ quà tặng gồm gậy selfie, tai nghe, ring điện thoại Huawei, mua trả góp 0% cho người đặt trước thì 200 người đặt tiền cọc đầu tiên còn được tặng loa Harman Kardon đẳng cấp có giá hơn 3 triệu đồng. Bộ quà tặng có giá trị đến 6 triệu đồng này khiến người đặt cọc xem như mình đã mua nova 2i với giá 0 đồng.

Giá bán 5,99 triệu đồng thấp hơn nhiều so với dự đoán của Huawei nova 2i đã khiến khách hàng tầm trung nhanh tay đặt, với những món quà tặng hấp dẫn, có lẽ người dùng cần phải nhanh tay hơn để chiếm một chỗ trong danh sách người dùng đầu tiên của siêu phẩm giá 6 triệu đồng này.

Từ ngày 10.10.2017 đến 20.10.2017, Huawei nova 2i được mở bán trực tuyến trên trang web Thế Giới Di Động tại địa chỉ:

https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-nova-2i?utm_source=Isobar-PR&utm_medium=Article-link-click&utm_campaign=t10-huawei-2iyd  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới