Hủy
Doanh Nghiệp

Sức hút của khu đô thị The Sun Avenue

Chủ Nhật | 24/05/2015 17:35

Với lịch thanh toán linh hoạt, khách hàng có mức lương ổn định hằng tháng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ tại The Sun Avenue.
 

Được ví như “Phố Đông” của TPHCM, khu đô thị Thủ Thiêm đang chuyển mình để trở thành một khu đô thị xanh, hiện đại với 4 mặt sông nước bao quanh. Thủ Thiêm được Công ty Nikken Sekkei quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn của một đô thị quốc tế và vì thế, chắc chắn sẽ là một môi trường sống tốt cho cư dân thành phố.

Thiết kế hướng sông

Nhóm kiến trúc sư của Tập đoàn Novaland cùng phối hợp với nhóm kiến trúc sư hàng đầu danh tiếng của công ty Hàn Quốc Junglim vừa hoàn thành phương án thiết kế dự án The Sun Avenue. Với mặt tiền dự án trải dài hơn 500 m đại lộ Mai Chí Thọ, The Sun Avenue sẽ là khu phức hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ nổi bật tại khu vực.

Phối cảnh dự án The Sun Avenue
Phối cảnh dự án The Sun Avenue

Với ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, dự án The Sun Avenue sẽ chia rõ các phân khu chức năng. Nơi ở sẽ rất riêng biệt, thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai, mọi hướng đều có thể thấy sông.

Đặc biệt, với lợi thế các tòa nhà thẳng hàng trải dài hơn 500 m mặt tiền, phần thương mại dưới khối đế, các mái vòm với công nghệ tiên tiến sẽ được nối kết tạo thành một khu thương mại liên thông, sầm uất, hình thành một khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp, các mái vòm và không khí sinh hoạt sẽ giống như khu Clarke Quay của Singapore.

Cư dân tại đây có thể vừa sở hữu nhà vừa sở hữu lô thương mại để tự kinh doanh hoặc cho thuê. Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ trở thành một khu đô thị bậc nhất. Vì thế, giá của The Sun Avenue sẽ gia tăng từng ngày.

Cơ hội cho tất cả

Giá bán của The Sun Avenue cũng khá hấp dẫn chỉ từ 1,79 tỉ đồng/căn. Với giá bán hiện chỉ bằng giá của các dự án ở quận 2, Novaland đã tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng trở thành cư dân của “Phố Đông” - khu đô thị hiện đại với ngân sách vừa phải.

Minh họa căn hộ 51m2 tại The Sun Avenue
Minh họa căn hộ 51m2 tại The Sun Avenue

Với lịch thanh toán linh hoạt, khách hàng có mức lương ổn định hằng tháng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ The Sun Avenue. Chương trình hỗ trợ đặc biệt của Novaland đang thu hút khách hàng. Bởi lẽ, người mua chỉ cần thanh toán 10% giá trị hợp đồng cùng mức lãi suất ưu đãi cố định 7,49% trong 3 năm với thời gian vay lên đến 25 năm từ Ngân hàng VPBank. Khách hàng cũng không phải trả gốc trong năm đầu tiên. Không chỉ vậy, họ còn được chiết khấu đến 12% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một tài sản bất động sản tốt ngay sát Khu Đô thị Thủ Thiêm

Khai Minh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới