Hủy
Doanh Nghiệp

Tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn cuối năm tại miền Trung Việt Nam

Thứ Tư | 23/11/2016 17:24

Từ nay đến 31 tháng 12, 2016, đặt đêm nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô với giá ưu đãi từ 6,580,000 VND++
 

Bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp của Biển Đông và sự hùng vĩ của dãy núi Trường Sơn, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho một kỳ nghỉ thật lãng mạn cùng với người thân yêu. Đắm mình trong một trải nghiệm ẩm thực điểm đến mới lạ, tận hưởng những liệu pháp Spa tinh tế để tình yêu thăng hoa, tràn đầy cảm xúc.

Từ nay đến 31 tháng 12, 2016, đặt đêm nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô với giá ưu đãi từ 6,580,000 VND++* và thưởng thức:

  • Miễn phí bữa sáng tại nhà hàng The Water Court
  • Miễn phí trà chiều tại biệt thự
  • Miễn phí sử dụng minibar (chỉ bao gồm đồ uống không cồn)
  • Miễn phí đưa đón sân bay bằng xe bus
  • Miễn phí xe bus tham quan Hội An và Huế hàng ngày

*Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho du khách đang lưu trú và làm việc tại Việt Nam, cho kỳ nghỉ đến 28 tháng 2, 2017. Vui lòng mang chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lao động còn hiệu lực khi làm thủ tục nhận phòng. Các điều kiện và điều khoản khác được áp dụng.

Bao quanh bởi dãy núi sinh thái đa dạng, công viên quốc gia tuyệt đẹp và khu di sản văn hoá thế giới đã được UNESCO công nhận. Các cặp đôi có thể tận hưởng những khoảng khắc đáng nhớ khi khám phá sự phong phú về văn hoá của Việt Nam. Đi bộ dọc theo con đường cổ đã 2000 năm tuổi ở Hội An, là một khung cảnh thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm. Hãy cùng nhau khám phá Huế, quê hương của 13 vị vua Việt và chiêm ngưỡng con sông Hương yên ả trên một chiếc thuyền bình dị.

Sau một ngày khám phá vẻ đẹp Miền Trung Việt Nam, đắm mình trong các liệu trình Spa đã đoạt nhiều giải thưởng tại Banyan Tree Spa Lăng Cô. Sự kết hợp giữa những hương liệu tươi mới chỉ có ở Việt Nam đem đến một nét đặc trưng riêng chỉ có ở Banyan Tree Lăng Cô, khi tất cả các giác quan đều được trải nghiệm một cảm giác thư giãn và mới lạ.

Để biết thêm chi tiết hay yêu cầu đặt phòng xin vui lòng liên hệ:

reservations-langco@banyantree.com, +84 54 3695 888.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới