Hủy
Doanh Nghiệp

The Habitat bước vào giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng

Thứ Ba | 21/03/2017 15:21

The Habitat có tổng diện tích đất là 4,1 ha với 11 tòa tháp. và được chia làm 3 giai đoạn.
 

Ngày 19.3, chủ đầu tư căn hộ The Habitat Bình Dương đã tổ chức buổi lễ bàn giao 267 căn hộ thuộc giai đoạn 1 cho các cư dân và khách hàng của mình. Đồng thời khánh thành khu phòng tập đa năng và hồ bơi dài 25m. Theo ghi nhận, đã có hơn 200 khách hàng mua căn hộ The Habitat trước đó và gần 200 khách hàng mới quan tâm đến căn hộ này tham dự sự kiện của chủ đầu tư.

The Habitat là dự án tọa lạc tại mặt tiền của khu đô thị công nghiệp VSIP 1, cách trung tâm Q1, TP.HCM khoảng 15 km. Trong phạm vi 7 km từ vị trí dự án là một số tiện ích bao gồm: trung tâm mua sắm AEON Bình Dương, Lotte Mart, bệnh viện Quốc tế Becamex, Columbia, Golf & Resort Sông Bé, trường Montessori từ Anh,…

The Habitat buoc vao giai doan ban giao can ho cho khach hang
Khách hàng nhận bàn giao từ chủ đầu tư

Đây là dự án được phát triển bởi ba đơn vị bao gồm Công ty liên doanh VSIP ( Việt Nam ), tập đoàn Sembcorp (Singapore) và MC Development Asia ( trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản ), The Habitat có tổng diện tích đất là 4,1 ha với 11 tòa tháp và được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 hiện đã hoàn thành gồm 2 tòa tháp, 16 tầng mỗi tháp với tổng cộng 267 căn hộ. Các tiện nghi bên trong dự án này gồm có: Khu sinh hoạt cộng đồng, BBQ, hồ bơi dài 25M, phòng Gym, Yoga, sân chơi trẻ em. Giá bán để sở hữu căn hộ tại đây là từ 1,2 tỉ/căn

The Habitat buoc vao giai doan ban giao can ho cho khach hang
Bàn giao và khánh thành hồ bơi dự án

Trao đổi với phóng viên khi được hỏi về lý do mua căn hộ, Ông Joel Castegnaro quốc tịch Pháp và vợ Lê Thị Hai cho biết “Hiện tại gia đình tôi đã có nhà tại TPHCM, vợ chồng tôi quyết định mua một căn tại đây vì dự án này nằm ở điểm tiếp giáp với TPHCM, tôi mất khoảng 40 phút để đi từ dự án đến Quận 1. Giao thông của Bình Dương khá thông thoáng nếu so sánh với tình trang xe cộ dày đăc tại TPHCM hiện nay, tiện ích cung cấp xung quanh dự án này cũng đều từ những thương hiệu lớn của các nước. Với một mức giá như vậy chúng tôi cho là nó khá tiềm năng không chỉ để ở mà còn để đầu tư”.

The Habitat buoc vao giai doan ban giao can ho cho khach hang
Thả sóc ra công viên dự án

Một trong những ưu thế giúp cho dự án này thu hút ngày càng nhiều khách hàng chính là nhờ vị trí vàng mà không phải dự án nào cũng may mắn có được. The Habitat Bình Dương nằm trong khuôn viên một khu đô thị công nghiệp hiện đại luôn được xem là điển hình về phát triển xanh bền vững với 30% trên tổng diện tích 500 héc ta là mảng xanh và tập trung hàng ngàn các chuyên gia người nước ngoài từ những công ty và tập đoàn đa quốc gia đang làm việc bên trong khu đô thị công nghiệp này, chính điều này đã giúp hình thành nên tại khu vực này một cộng đồng quốc tế đầy tiềm năng và sôi động.

The Habitat buoc vao giai doan ban giao can ho cho khach hang
Khá đông khách hàng có mặt ở sự kiện

Được biết Savills Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn cung cấp dịch vụ quản lý toàn cầu cho phân khúc nhà ở và thường mại cao cấp được chỉ định là đơn vị quản lý chính cho tòa nhà. Đại diện từ phía Savills Việt Nam cho biết, với phương châm “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính đứa con của mình”, cùng  kinh nghiệm nhiều năm quản lý các khách sạn, khu chung cư cao cấp ở tất cả các nước trên thế giới. Savills cam kết sẽ mang đến cho cư dân sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ” cho các khách hàng tại đây.

Nghĩa Trần


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới