Hủy
Doanh Nghiệp

The Solar Future Vietnam: Kết nối các nhà cung ứng thiết bị năng lượng mặt trời trong và ngoài nước

Thứ Tư | 08/11/2017 15:23

Việt Nam đang chứng kiến sự khao khát ngày càng lớn của các công ty và nhà đầu tư quốc tế tham gia vào thị trường kinh doanh quang điện.
 

Việt Nam đang chứng kiến sự khao khát ngày càng lớn của các công ty và nhà đầu tư quốc tế tham gia vào thị trường kinh doanh quang điện. Solarplaza sẽ tổ chức hội thảo cấp cao “The Solar Future Vietnam” tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/11, tập hợp hơn 100 nhà cung ứng thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy phát triển thị trường năng lượng đầy tiềm năng. Hội thảo kết hợp chia sẻ kiến thức của các chuyên gia và các nhà đứng đầu thị trường trong nước và tạo cơ hội kết nối kinh doanh 1-1 cho các doanh nghiệm.

Cùng với chính sách biểu giá điện hỗ trợ (FiT) mới nhất – một phần của thông tư mới cho phép đầu tư kinh doanh năng lượng - thị trường kinh doanh năng lượng điện mặt trời tại Việt Nam được chuẩn bị cho sự phát triển mạnh mẽ. Đây là lúc cho những ai muốn hoạt động trong thị trường được cải thiện điều kiện và nền tảng mới để phát triển.Khả năng chi trả cho dự án vẫn luôn là một thách thức quan trọng nhưng với triển vọng tích cực trong tương lai về khả năng thu hồi vốn và điều kiện kinh doanh hiện tại, thị trường này mang đến cơ hội tốt cho các nhà phát triền, nhà đầu tư, IPPs, các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà cung cấp và nhà sản xuất.

The Solar Future Vietnam: Ket noi cac nha cung ung thiet bi nang luong mat troi trong va ngoai nuoc
 

Trong suốt hội thảo The Solar Future Vietnam, các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn để xác định những thách thức, rủi ro và cơ hội hiện tại của thị trường năng lượng Việt Nam. Với sự tham dự của các nhà đầu tư nước ngoài, nhà phát triển và các chương trinh hỗ trợ chính phủ, hội thảo mang đến những ý kiến của các đơn vị phát triển cũng như nhà đầu tư. Họ sẽ chia sẻ kiến thức và các công cụ có thể dùng để giúp các dự án PV thành công. Hơn thế nữa, những người tham dự còn có cơ hội lên kế hoạch gặp mặt trực tiếp với các đối tác thương mại tiềm năng đây là cơ hội để mở rộng thị trường kinh doanh năng lượng mặt trời của Việt Nam.

The Solar Future Vietnam: Ket noi cac nha cung ung thiet bi nang luong mat troi trong va ngoai nuoc
 

Hội thảo là một phần của chương trình “Solar PV Trade Mission to Vietnam”, trong đó nhóm những nhà đầu tư và phát triển quốc tế sẽ có cuộc gặp gỡ cá nhân với các quan chức chính phủ như EVN và ERAV, ngân hàng thương mại và các chuyên gia trong khu vực để tìm hiều về thị trường và đánh giá cơ hội thương mại hiện tại. Chương trình kéo dài một tuần,bắt đầu tại Hà Nội và kết thúc với hội thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây những chuyên gia về năng lượng nhiều kinh nghiệm quốc tế sẽ cùng với các doanh nghiệp trong nước khám phá cơ hội và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

The Solar Future Vietnam: Ket noi cac nha cung ung thiet bi nang luong mat troi trong va ngoai nuoc
 

Solarplaza là nhà tổ chức các sự kiện quốc tế thúc đẩy việc kinh doanh năng lượng điện mặt trời, chúng tôi tự hào tổ chức thành công hơn 100 sự kiện ở 300 quốc gia trên toàn thế giới. Dấu ấn của công ty tại Châu Á rất đáng kể, công ty đã tổ chức các hội thảo cấp cao thương mại tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. Sứ mệnh thương mại và phương thức hội thảo khu vực đã khẳng định vị trí của nó ở hơn 30 lĩnh vực khác nhau, đưa ra cái nhìn tổng thể khả thi nhất và thực tế nhất về tiềm năng thực sự của những thị trường đang lên.

Để biết thêm thông tin của hội thảo, hay đăng ký tham dự, vui lòng truy cập trang web sự kiện: https://vietnam.thesolarfuture.com/

Liên hệ Solarplaza:

Rik Teeuwen
Giám đốc dự án – Điều phối sự kiện

rik@solarplaza.com

+31 10 302 7908

Liên hệ truyền thông – Vero IMC:

Mai Trí

trimai@veropr.com

+84 931 028 010


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới