Hủy
Doanh Nghiệp

Tổng cục Du lịch Singapore công bố Passion Made Possible

Thứ Sáu | 25/08/2017 11:06

TimeOut

Thương hiệu truyền thông mới của ngành du lịch Singapore là "Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia.
 

Tổng cục Du lịch Singapore sẽ ra mắt thương hiệu Passion Made Possible trên các thị trường chính thông qua các đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch trong các hoạt động quan hệ đối tác địa phương và quốc tế để kể câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chiến dịch toàn cầu sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động kích hoạt thương hiệu được truyền tải một cách linh hoạt dựa vào sự  khác biệt văn hóa giữa các quốc gia để thu hút đối tượng mục tiêu tại các thị trường này.

Nghiên cứu cho thấy 47% người tiêu dùng thường có ấn tượng mạnh về một thương hiệu mà họ sẽ chọn lựa trước khi tiến hành mua hàng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ và tư duy tích cực về Singapore với những khách hàng tiềm năng trước khi họ nghĩ tới du lịch là một điều thiết yếu.

Với mục đích này, STB đã phát triển nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau để chia sẻ những câu chuyện thực tế của Singapore và nắm bắt sự quan tâm của khách du lịch tiềm năng. Phù hợp với định hướng tiếp thị chính của Tổng cục Du lịch Singapore năm 2020, đoạn phim và hình ảnh “Telling a Great Singapore Story” (tạm dịch “Kể một câu chuyện mang đậm tính Singapore”) sẽ thể hiện và diễn tả được các địa điểm, con người và câu chuyện về Singapore một cách phong phú và đa dạng. Những sản phẩm này sẽ được phát sóng trên toàn cầu thông qua các mối quan hệ nội dung với các đối tác truyền thông như CNN, BBC, National Geographic và đối tác truyền thông kỹ thuật số như Mafengwo và WeChat.

Một trong những tư liệu quảng bá chủ chốt trong chiến dịch tiếp thị marketing toàn cầu của STB là series các đoạn phim ngắn thể hiện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng, với sự tham gia của gần 100 người Singapore, cư dân đang sống tại đây và các cá tính nổi bật đại diện cho sự đa dạng của xã hội Singapore. Những đoạn phim này sẽ được phát sóng trên các phương tiện truyền thông khác nhau, các mạng xã hội, và trên trang website chính thức của Singapore (VisitSingapore.com).

Một ví dụ là đoạn phim về Thương hiệu Du lịch: “This is Where” (tạm dịch: Đây là nơi) nói về sự đa dạng của con người, địa điểm và niềm đam mê ở Singapore, để giới thiệu tinh thần Singapore: https://www.youtube.com/watch?v=BJE3HIkQ4zU&t=2s. Được quay ở những địa điểm đặc trưng, đoạn phim này nhắm tới việc xây dựng hình ảnh và mối liên kết gắn bó tốt đẹp cho Singapore. 

Thương hiệu truyền thông mới "Singapore - Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia gồm những thị trường mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và cả những thị trường xa xôi hơn như Úc, Anh và Mỹ dưới sự chỉ đạo từ văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore (STB).

Để đảm bảo mỗi chiến dịch và sự kiện ra mắt tại từng thị trường địa phương có thể kết nối với đối tượng mục tiêu, STB sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các Cá tính Thương hiệu Passion Made Possible, các tài năng người Singapore, và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác.

Những hoạt động hợp tác này bao gồm chương trình Singapore: Inside Out Tokyo tại Nhật Bản, đưa các tài năng sáng tạo đương đại của Singapore và Nhật Bản tới gần nhau hơn. Tại Trung Quốc, Stefanie Sun, Đại sứ Thương hiệu Du lịch Singapore tại đây, sẽ cùng hợp tác với Nathan Hartono (một trong những Cá tính Thương hiệu) để cùng giới thiệu những địa điểm tại Singapore đã tạo cảm hứng cho họ. Những chiến dịch này sẽ giới thiệu đam mê và tài năng của Singapore và chia sẻ với bạn bè thế giới cách Singapore giúp du khách hiện thực hóa đam mê và mơ ước của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới