Hủy
Doanh Nghiệp

Triển lãm Việt Nam Cafe Show lần thứ hai tại TPHCM

Thứ Sáu | 24/02/2017 14:26

Vietnam Int'l Café Show 2017 sẽ tiếp tục là nơi hội tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành Cà phê, Thức uống và Món tráng miệng.
 

Vietnam Int'l Café Show 2017 nằm trong chuỗi triển lãm Cafe Show, mà tiêu biểu là “Triển lãm Quốc tế Café Seoul", sự kiện đã diễn ra 15 năm liên tiếp tại Hàn Quốc và được chứng nhận là Triển lãm Cà phê số 1 tại châu Á.

Năm 2016, Café Show Vietnam đã diễn ra thành công khi thu hút 76 đơn vị tham gia đến từ 9 quốc gia và hơn 18,000 lượt khách tham quan từ 12 quốc gia. Đặc biệt, cuộc thi Vietnam National Barista Championship (VNBC) đã tìm được Quán quân đầu tiên và đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi World Barista Championship (WBC) tại Dublin, Ireland.

Vietnam Int'l Café Show 2017 sẽ tiếp tục là nơi hội tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành Cà phê, Thức uống và Món tráng miệng đến từ nhiều quốc gia và khu vực. Trong đó, nhiều sự kiện song hành hấp dẫn lần đầu tiên được tổ chức sẽ góp phần tạo cầu nối giữa thị trường thực phẩm & đồ uống của Việt Nam với thị trường quốc tế. Đây cũng là diễn đàn uy tín để khách tham quan trao đổi học hỏi kiến thức về lĩnh vực thực phẩm & đồ uống nói chung và cà phê nói riêng cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu để hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2-4/3/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM do EXPORUM INC tổ chức.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới